ลุ้นหนักมาก! “ใหม่ สุคนธวา” จับฉลาก สรุปให้ลูกใช้นามสกุลใคร?

หลังจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว 14 พ.ย. 2562 นักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา” และสามี “ต้น สรพงษ์” ที่ตอนนี้อุ้มท้องลูกชายคนแรกอายุครรภ์ 5 เดือน ว่าที่คุณแม่-คุณพ่อป้ายแดงก็มีเรื่องให้ลุ้นกันตลอด ก่อนหน้านี้ก็มีทายเพศลูก จนสาวใหม่สุคนธวา เป็นฝ่ายทายผลแพ้ต้องให้ทองสามีหนัก 10 บาท ล่าสุด มีเรื่องให้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว เพราะตกลงกันไม่ได้ว่าจะให้ลูกใช้นามสกุลของใคร ทั้ง “เกิดนิมิตร” ที่เป็นนามสกุลของใหม่เอง และ “จิตต์สุนทร” ที่เป็นนามสกุลของต้น จบที่มีการตกลงกันระหว่างใหม่ และต้น ว่าจะจับฉลาก! หากจับได้นามสกุลใครก็จะให้ลูกใช้นามสกุลของคนนั้น 


ซึ่งงานนี้ว่าที่คุณแม่มือใหม่ก็ได้โพสต์คลิปน่ารักๆ นี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว  @maisukhonพร้อมแคปชั่นว่า วันชี้ชะตา ว่าลูกจะใช้นามสกุลใคร?

ลุ้นกันทั้งบ้าน จับฉลาก นามสกุลลูก555👶🙏 สรุปเป็นยังไง ลองดูค่ะ ขำหนักมาก55


ซึ่งการร่วมสนุกกันในครอบครัวครั้งนี้ก็มีคุณพ่อ คุณแม่ของสาวใหม่ มาร่วมแจมพร้อมกับเป็นพยานด้วย เรียกว่า อัตราส่วน 3 : 1 กันเลยทีเดียว 


แต่ว่าที่คุณพ่ออย่างต้นก็แฟร์ๆ แม้ตัวเองจะมีสมาชิกในทีมนามสกุลเดียวกัน แค่ตัวเองเพียงคนเดียว 

วินาทีที่ใหม่กำลังจะเปิดแผ่นฉลากว่าจะเป็นนามสกุลใครนี่ทำเอาลุ้นหนักมาก ขนาดคุณพ่อตา (พ่อของใหม่) ที่ร่วมลุ้นอยู่นี่ ขนลุกเลยทีเดียว  ก่อนจะเฉลยนามสกุล “เกิดนิมิตร” เป็นนามสกุลที่จะให้ลูกใช้นั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 100 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม