“BNK48” ขอจบดราม่าบูลลี่ ยันยังร่วมงาน “ดีเจบอย” ได้อยู่

หลังมีดราม่าทนกระแสการบูลลี่ของเหล่าแฟนคลับ BNK ไม่ไหว ของดีเจชื่อดัง “บอย ฌาฆฤณ” จนทำให้เจ้าตัวออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ ว่าขอยุติการทำงานกับวง BNK แม้น้องๆ จะน่ารักมากก็ตาม จนเกิดกระแสแฮชแท็ก #saveพี่บอย เกิดขึ้นในโลกทวิตเตอร์ 


ล่าสุดวานนี้ (7 ส.ค. 2563) ในงานเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด LYRA (ไลล่า) 6 สาว BNK48 ก็ขอเป็นตัวแทนพูดถึงดราม่าดังกล่าว ในงานว่า 


เพิ่งได้ร่วมงานกันกับดีเจบอย ตอนนี้มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว เรื่องที่ไม่เข้าใจกันเราก็ได้อธิบายไปแล้ว ในอนาคตก็จะยังกลับมาร่วมงานกันเหมือนเดิม  ปัญหาที่เกิดขึ้นก็ไม่อยากให้มีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีก ส่วนที่ผ่านมาก็คือผ่านไปแล้ว 

ที่ผ่านมาเขาโดนโจมตีเยอะมาก ทั้งเรื่องส่วนตัวของเขา ?

ปัญ : ที่ผ่านมาที่ถูกโจมตี คิดว่าเป็นเพียงคนบางกลุ่ม แต่หลังจากที่ได้เห็นแฮชแท็ก #saveพี่บอย ก็คิดว่าหลายๆ คนก็ชื่นชอบพี่บอย และอยากให้พี่บอยมาร่วมงานกับพวกเราอยู่ค่ะ ในความคิดของหนู ก็อยากร่วมงานกับพี่บอยต่อ และเชื่อว่าทางแฟนคลับก็ยังอยากจะเห็นพี่บอยกับพวกเราได้ร่วมงานกันอีกค่ะ  เลยคิดว่าหลังจากที่พวกเรามอบดอกไม้ไปน่าจะดีขึ้น 


แฟนคลับ BNK มีเยอะมากเราอยากฝากอะไรถึงแฟนคลับเกี่ยวกับการใช้โชเชียล?

อยากให้ทุกคนรักกัน เราก็อยากร่วมงานกับทุกคน อยากให้เข้าใจในตัวคนอื่น เอาใจเขามาใส่ใจเรา ก็จะสามารถอยู่ร่วมกันได้ 

อยากให้ทุกๆ คนรู้ว่าทุกคนที่ทำงาน ทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเบื่องหน้าหรือเบื้องหลัง พิธีกร ทีมงานต่างๆ อย่างที่พวกเราไปถ่ายเรียลลิตี้ คือจะเห็นว่าพี่ๆ ทุกคนทำงานเต็มที่มากๆ ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจกัน เชื่อว่าไม่มีใครทำทุกอย่างได้ถูกต้องไปตลอด อาจจะมีผิดพลาดกันบ้าง แต่พวกเรามีครั้งต่อไปเสมอ และสามารถปรับปรุงกันได้ 

ส่วนเรื่องดราม่าแอร์ไทม์น้อย จนทำให้แฟนคลับมีการตั้งกระทู้ตอบโต้กันไปมา สาวเจษนิษฐ์ก็ตอบว่า ได้มีการพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว ได้พูดคุยและได้ปรับความเข้าใจกัน ตอนนี้มาโฟกัสที่โปรเจ็กต์ใหม่ “ไลล่า” แทน และมีงานที่ต้องทำต่อไปในอนาคต และตั้งใจว่าจะทำออกมาให้ดี

ส่วนตัวเรารู้สึกว่าแอร์ไทม์ มันน้อยไหม?

เจนนิษฐ์ : จริงๆ การกระจายแอร์ไทม์มันก็ยาก เพราะสมาชิกเยอะ  

มีการพูดคุยกันก่อนไหม ถึงแอร์ไทม์ในเอ็มวี ?

เจนนิษฐ์ : พวกหนูจะถูกบรีฟมาคือมีหน้าที่ เต้น ร้อง ส่วนแฟนคลับที่ไปตั้งกระทู้ออกตัวแทนเรา ก็ขอขอบคุณที่ซัพพอร์ตและรักเรา 

การเปิดตัวโปรเจ็กต์ล่าสุด LYRA (ไลล่า) โปรเจ็กต์ใหม่ที่ 6 สาวต้องเข้ารับการฝึกฝนร้อง เต้นโดยทีมงานมืออาชีพจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างหนักตลอด 1 ปี ซึ่งซิงเกิลแรกของ 6 สาว LYRA เตรียมให้เหล่าโอตะได้ชมในเดือนตุลาคมนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม