“ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับ! ตอนเด็กไม่น่ารัก เครียดหนักเจอมรสุมดราม่า อึกอักตอบเรื่องหัวใจ

จากกระแสดราม่าข้ามประเทศที่ทำเอาโซเชียลถึงกับร้อนระอุ สำหรับดราม่าของนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่จุดเริ่มต้นมาจากนักแสดงหนุ่มรีทวีตโพสต์หนึ่ง ที่เรียกฮ่องกงว่าเป็นประเทศ ซึ่งประเด็นดังกล่าวสำหรับชาวจีนมีความอ่อนไหวมาก อีกทั้งมองว่าฮ่องกงและไต้หวันเป็นส่วนหนึ่งของประเทศจีน ทำให้แฟนคลับชาวจีนไม่พอใจ หนุ่มไบร์ทจึงออกมาขอโทษแต่เรื่องราวก็บานปลายจนเป็นดราม่าข้ามประเทศระหว่างไทย-จีน ต่อมานักแสดงหนุ่มก็ถูกแฉวีรกรรมแบบรัวๆ ทั้ง สูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งผิดกฎหมายในไทย ,เลือกปฏิบัติกับเหล่า LGBT ,วิจารณ์รูปร่างและหน้าตาผู้อื่น ,แสดงอาการก้าวร้าวในโรงเรียน ,มีการคุกคามทางเพศและคัดลอกผลงานของผู้อื่น
.
ซึ่งล่าสุดวันนี้ (7 ส.ค. 2563) หนุ่มไบรท์ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าทั้งหมดผ่านสื่อเป็นครั้งแรกว่า จากดราม่าที่ผ่านมา มันก็เสียใจและคิดมาก สุดท้ายก็รู้สึกว่าเราต้องทำให้เต็มที่ต่อไป มีความสุขต่อไป ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด จริงๆ ตอนนั้นก็หนักเหมือนกัน กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เรารู้ว่าวันนี้ตัวเองเป็นอย่างไร สักวันหนึ่งคนต้องรู้ว่าเราเป็นอย่างไร ให้เวลาพิสูจน์ ไม่ร้องไห้เลย เพราะไม่ใช่คนร้องไห้ ครอบครัวทำให้เราก้าวข้ามผ่านตรงนั้นมาได้ ครอบครัวเป็นกำลังใจให้
.
กับเรื่องเก่าๆ มีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง ถ้าเรื่องไหนเรื่องจริง ก็ขอโทษจริงๆ ยอมรับตอนเด็กเป็นคนไม่น่ารัก พยายามทำตัวให้ดีขึ้น คนเราผิดพลาดกันได้ จะจำไว้เป็นบทเรียน พัฒนาให้ดีขึ้น คนด่าเขาก็มีสิทธิ์ เขารู้เขาไม่โอเคในสิ่งนั้นก็เข้าใจ สิ่งที่ทำได้คือทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยากบอกว่า “ไม่ต้องรักผมก็ได้แต่อย่าทำร้ายผมก็พอ”
.
แฟนคลับช่วยเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นข้อความทางโซเชียล มีคนซัพพอร์ตเราอยู่ เรามีแรงทำต่อ ได้ทำเพื่อคนอื่นด้วย งานเราคนเห็นเยอะ แฟนคลับเหมือนเป็นแรงใจให้ผม แฟนคลับผมจะรักที่ผมเป็นมากกว่า แต่เราก็ต้องรับผิดชอบคนกลุ่มรวมด้วย ไม่ค่อยคุยกับที่บ้านเลย ไม่อยากเอาเรื่องเครียดไปให้ที่บ้าน ผมเป็นคนไม่นั่งขอกำลังใจ จะเป็นน้าผม เป็นคนที่เข้าใจผมมากที่สุด
.
ส่วนตอนนี้หัวใจ (อึกอัก) จะยังว่างไม่ว่างไม่ใช่ประเด็น ให้โฟกัสที่งานมากกว่า ถ้าใครรู้สึกไม่ชอบผมที่หัวใจไม่ว่างก็ไม่เป็นไร ผมโฟกัสที่คนรักผม โฟกัสกับผลงานของผมที่ตั้งใจทำมากกว่า ไม่ใช่ชอบที่ผมโสด เรื่องความรักให้เป็นเรื่องส่วนตัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,918 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม