“รุจ ศุภรุจ” กำลังใจดี หลังสูญเสียพ่อ ลั่น ขอเจริญรอยตาม


นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวนักร้องหนุ่ม “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” หลังเพิ่งสูญเสีย “คุณพ่อศุภสิท เตชะตานนท์” วัย 77 ปี ที่เข้ารับการรักษาโรคมะเร็งปอด ก่อนจากไปอย่างสงบช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 2563 และจัดพิธีฌาปนกิจเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2563 ไปแล้วนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(6ส.ค.2563) หนุ่มรุจได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว “กิจกรรมคิดถึงและอยากเจอ Thailand I Miss You” ได้เผยว่า ครอบครัวค่อนข้างทำใจมาในระดับหนึ่งในช่วง2เดือนที่คุณพ่อรักษาตัวในห้องICU บอกถือเป็นคนดื้อและอินดี้ไม่ชอบตรวจสุขภาพและบังคับไม่ได้ แต่มีสัญญาณบ่งบอกเพราะมีอาการซูบผอมผิดปกติ โดยมาพบมะเร็งปอดหลังคุณพ่อเส้นเลือดในสมองแตก


ส่วนสาเหตุที่เลือกจัดงานเงียบๆ ที่วัดป่าธรรมอุทยาน ทั้งที่เป็น ส.ส. ถึง 6 สมัย เป็นความต้องการของพ่อเพราะท่านไม่ชอบความวุ่นวายหรือยุ่งกับใครเยอะ มองคุณความดีที่พ่อเคยทำและช่วยเหลือคนยังอยู่ มีคนพูดถึงและเสียดายการจากไปก็ถือเป็นสิ่งที่ลูกๆ ควรเจริญรอยตาม กำลังใจคนรอบตัวดีโดยเฉพาะคุณแม่เข้มแข็งที่สุด แต่แอบห่วงแม่ที่มีนิสัยอินดี้และไม่ชอบตรวจสุขภาพเหมือนกัน จำใจต้องดูแลอ้อมๆ เลือกอาหารและชวนออกกำลังกายบ้าง
.
ในส่วนของเรื่องงานหนุ่มรุจยังเผยอีกว่าอดเสียดายไม่ได้หลังถูกยกเลิกงานพรีเซนเตอร์ที่ญี่ปุ่นหลายงาน รวมทั้งทริปที่เตรียมวางแผนบินช่วงเดือนกรกฎาคมและตุลาคมนี้พร้อมลูกทัวร์มีอันต้องยกเลิกเพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะในญี่ปุ่นที่ยังมียอดผู้ติดเชื้อที่น่าเป็นห่วง ทำใจลุยงานและเที่ยวแค่ในไทยไปก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 548 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม