“บี้” ยอมทิ้งบ้าน 30 ล้านของขวัญ “กุ๊บกิ๊บ”

มีเรื่องให้คุณพ่อลูกสอง “บี้ ธรรศภาคย์” ต้องหนักอกหนักใจอีกแล้ว เมื่อบ้านราคา 30 ล้านบาทที่ถือว่าเป็นความฝัน และความตั้งใจที่จะมอบให้เป็นของขวัญให้กับภรรยาสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” มีอันต้องหลุดลอยไป

โดยหนุ่มบี้ได้เปิดใจผ่าน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า ได้ตัดสินใจร่วมกันกับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ยกเลิกสัญญาซื้อบ้านใหม่ที่ตั้งใจให้เป็นของขวัญภรรยา ยอมเจ็บจ่ายค่าเสียหายให้กับโครงการหมู่บ้าน ส่วนสาเหตุที่ต้องยกเลิก เกิดจากค่าใช้จ่ายบ้านสูงเกิน 30 ล้านบาทตามงบที่ตั้งไว้บวกกับช่วงโควิด-19ที่ผ่านมาต้องรัดเข็มขัดการเงินด้วยเลยไม่ขอเสี่ยงลงทุนกับบ้านใหม่ แจงตอนซื้อคิดน้อยไปเพิ่งคิดได้หลังมีสมาชิกเพิ่ม“น้องเป่าเป้ย์”ไม่ควรใช้เงินในสิ่งที่ไม่จำเป็น บ้านหลังปัจจุบันก็อยู่ได้และแฮปปี้แล้ว




ซึ่งหนุ่มบี้ยังเล่าถึงเรื่องที่ทำเอาเขาใจหายวูบ หลังรู้เรื่องหลานสาวที่ส่งไปเรียนขี่ม้ากับ“น้องเป่าเปา”ตกม้า จนแอบกลัวว่าลูกสาวคนโตจะพลาดด้วย แต่โชคดีที่ปลอดภัย หวั่นใจเพราะตนเคยมีประสบการณ์ตกม้ามาก่อนเลยกลัวลูกสาวจะได้รับบาดเจ็บ ไม่ห้ามหากลูกอยากเรียนจริงๆแต่คงระวังเรื่องความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม



ส่วนเรื่องงานที่จีนหนุ่มบี้เผยว่าเสียดายที่ชวดไปหลายงานทั้งรายการช่องใหญ่และงานแสดงหลังประเทศจีนยังไม่เปิดประเทศให้เข้าไป โดยตอนนี้กำลังรอลุ้นปลายปีให้ทุกอย่างคลี่คลายเพราะมีคิวถ่ายทำซีรีส์My Girlfriend is an Alien ภาค 2 ซึ่งมีการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะทำภาคต่อ ตอนนี้ทำได้เพียงเคลียร์คิวรอช่วงปลายปีไว้ก่อน แต่ก็แอบนอยด์ไม่ได้ เพราะไม่รู้อนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก แต่ใจอยากกลับไปทำงานที่จีนมากแล้ว เพราะรายได้ส่วนใหญ่ของตนอยู่ที่นั่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 271 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม