“พลอย ชิดจันทร์” รับไม่ได้ซื้อวิลล่าหัวหิน 28 ลบ. แจง แค่พูดเล่นกับลูก


หลังจากคุณแม่ลูก 4 “พลอย ชิดจันทร์” เคยลงคลิปยกครอบครัวไปเที่ยวที่หัวหิน นอนห้องพักคืนละ 1 แสนบาท และถูกใจบรรยากาศจนเซ็นสัญญาซื้อวิลล่าถึง 2 หลัง รวมแล้วมูลค่าสูงถึง 28 ล้านบาท ซึ่งคุณสามียังพูดย้ำในคลิปอีกเช่นกันว่าเสียเงินไป 28 ล้านบาท เมื่อช่วง ก.ค.2563 ที่ผ่านมา
.
และพอคลิปดังกล่าวถูกปล่อยในยูทูบของสาวพลอย ทำเอาสาวๆ ทั่วประเทศพากันอิจฉาและติดแฮชแท็กอาชีพในฝันว่าอยากเป็น #พลอยชิดจันทร์ กันถ้วนหน้า เพราะที่ผ่านมาสามีทั้งซื้อทองแท่ง 4 กก. ซื้อรถหรูให้เป็นของขวัญ จึงไม่เแปลกที่จะควักเงิน 28 ล้านบาทซื้อบ้านตากอากาศให้ภรรยาสุดที่รักนั่นเอง
.
แต่ล่าสุดทำเอางงเป็นไก่ตาแตกทันที เมื่อคุณแม่ลูก4 ที่มาร่วมรายการ ตีท้ายครัว ได้เปิดเผยถึงกระแสสามีซื้อวิลล่า 28 ล้านบาทให้ตามที่เป็นข่าวฮือฮา ว่า จริง ๆ ยังไม่ได้ซื้อ ตอนนั้นเหมือนมันเป็นการพูดกันเล่น ๆ แค่แกล้งแซวน้องชิโน่ ลูกชายคนโต ว่าเดี๋ยวพ่อแม่จะซื้อบ้าน แล้วให้เขาผ่อน เพราะตอนนี้ชิโน่เริ่มทำงานและมีเงินค่าตัวแล้วจากงานพรีเซ็นเตอร์ เขาก็เลยอยากให้เงินเรา แล้วเขาก็บอกว่าอยากซื้อบ้าน พอวันนั้นเราบอกว่าเราจะไปดูวิลล่า เขาก็บอกว่าเดี๋ยวชิโน่จะซื้อให้ เดี๋ยวเขาจะผ่อนเอง โดยยังตัดสินใจกันอยู่ ยังไม่ได้ซื้อ เพราะปกติครอบครัวจะอยู่ที่ จ.เชียงใหม่
.
งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นแถว ทั้ง อ้าว เห็นคลิปเซ็นแล้วนิ ถือสมุดกลับบ้าน สรุปแต๋วหรอ , อาจจะรับโฆษณาให้รีสอร์ทที่ว่าหรือเปล่า , เขาอาจจะไม่ได้ซื้อห้องก็ได้ เพราะเขาซื้อทั้งโรงแรมเลย และอีกมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


อ่านข่าวเพิ่มเติม : https://nineentertain.mcot.net/nine-entertain-172388


ภาพจากยูทูบ : ตีท้ายครัว , MomMe Chidjun

เข้าชม 53 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม