รักแฮปปี้! “กั้ง” ยก “สไมล์” เป็นคนพิเศษ เมินคนไม่ชอบคู่ตัวเอง


เรียกได้ว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจ้า สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อ “กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์” ที่ออกมารับอย่างตรงไปตรงมาว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องสาวเสียงใส “สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ” หลังมีหลายคนกำลังจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาตลอด
.
ซึ่งงานนี้หนุ่มกั้งได้เผยถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี รูปคู่ที่โพสต์คือเจอกันหลังช่วงโควิด-19 เนื่องจากช่วงโรคระบาดไม่ได้เจอกันนานหลายเดือน ก็เลยอยากจะถ่ายเก็บไว้ ให้เป็นโมเมนต์ที่ดี การทำงานในวงการพอเจอโควิด-19 ทำให้เวลาเจอกันก็ต้องน้อยลง เขาถ่ายละคร หรือผมถ่ายละครบ้าง เลยไม่ได้เป็นปัญหากับคู่ของผมอยู่แล้ว
.
เรื่องลงรูปคู่อยู่ที่จังหวะ เราแค่ซื้อไปซื้อต้นไม้ด้วยกัน ไม่ได้เป็นรูปที่ไม่น่ารักอะไร ตอนช่วงโควิด-19 ก็บ่นตลอดว่าอยากไปซื้อต้นไม้ ออกไปซื้อได้หรือยัง น้องเขาก็บอกว่ายังไม่ได้ พอได้ออกไปก็ขอแชะภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำสักนิดนึง อีกอย่างเป็นคนที่ไม่ได้บอกใครล่วงหน้าว่าต้องแต่งตัวสวยๆ นะ วันนี้จะถ่ายรูป เพราะเรารอเวลาไปซื้อต้นไม้มานานเลยอยากจะถ่ายภาพเก็บไว้บ้าง เขาก็ไม่ได้รู้ก่อนเพราะอยากจะเซอร์ไพรส์ พอเราลงรูปน้องเขาก็มีเขินๆ เพราะไม่ได้เตรียมตัว ก็น่ารักดี เรื่องสถานะ มันชัดเจนในสถานะมานานแล้ว อาจจะเป็นครั้งแรกที่ลงรูปคู่ ครั้งแรกที่มีการเคลื่อนไหวของคู่เราอาจจะเป็นวันเกิดน้องเขาเมื่อต้นปี
.
ส่วนเรื่องแฟนคลับ เราไม่ได้กังวลเป็นข้อๆ เราแค่กังวลเรื่องจังหวะ เรื่องเวลาที่เหมาะสมมากกว่า ไม่ได้ต้องการว่านี่เป็นคู่นะ เราแฮปปี้ ไม่มาป่าวประกาศ ผมมองว่าถ้าทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี ใครสัมภาษณ์ผมบอกตลอด น้องเขาไม่กังวล เราโชคดีที่เข้ามาในสายงานเหมือนกัน เข้ามาเดอะสตาร์เหมือนกัน เราเลยรู้จักแฟนคลับ เรารู้ว่าทุกคนมีหน้าที่อะไร เรามีใครในชีวิตที่พิเศษก็จะดูแลให้ดีที่สุดอยู่แล้ว จริงๆ แฟนคลับก็เหมือนคนที่รักเราอีกคนเหมือนคนในครอบครัว การที่เรามีความสุขแฟนคลับก็มีความสุขตาม ตอนนี้ทุกกระแสตอบรับก็ดี ทุกคนก็ชอบ ไม่ได้รับมือว่าจะเกิดกระแสอะไร เพราะมองว่ามันแฮปปี้ ใครชอบคู่เราก็ดี ใครไม่ชอบก็ไม่เป็นไร
.
ความรักครั้งนี้มันดีต่อใจอยู่แล้ว ทำงานมีควบคู่กันไป มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ซัพพอร์ตกันอยู่แล้ว การมีคนรักก็ต้องซัพพอร์ตกันทุกๆ ด้าน ถามว่าคาดหวังความรักแค่ไหน ผมรู้มาว่าการคาดหวังเป็นสิ่งที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นปล่อยวางได้เยอะ ไม่ได้มีเป้าหมาย แต่การได้เจอน้องเขาเป็นอะไรที่ดีต่อชีวิต มองว่าทุกอย่างมีจังหวะของมัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 185 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม