สุดกลั้น! “แอฟ ทักษอร” ร้องไห้หนัก หลังลูกสาว “น้องปีใหม่” ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันแม่


แม้การมีลูกจะทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กับตัวเองมากหนัก แต่คุณสุดสตรองอย่าง “แอฟ ทักษอร” ก็ทุ่มเททั้งแรงกายและหัวใจเลี้ยงลูกสาว “น้องปีใหม่” วัย 5 ขวบ ที่โตขึ้นมาได้น่ารักและสวยตามรอยคุณแม่ รวมถึงยังมากความสามารถ เพราะสาวน้อยคนนี้ ทั้ง ร้อง เต้น และรำไทย ทำได้ทุกอย่างจนคุณแม่แอฟหลงและตัวติดลูกสาวยิ่งขึ้นกว่าเดิม และล่าสุด (2 ส.ค. 63) คุณแม่แอฟได้ออกมาเปิดใจถึงกิจวัตรประจำวันที่ต้องทั้งทำงานและเลี้ยงดูลูกสาวด้วยตัวเองในรายการ 3 แซ่บ
.
ซึ่งคุณแม่แอฟก็ได้เผยว่า ตัวติดลูกสาวตลอดเวลา แม้เวลาทำงาน อ่านบทละครจะต้องเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ ล็อกกลอนไว้ อยู่แบบนั้น 2-3 ชั่วโมง เพราะช่วงนั้นมีคนดูแลลูก ถ้ายังอยู่ข้างนอกก็กลัวว่าลูกจะคิดว่าแม่อยู่ตรงนี้ทำไมไม่สนใจเขา ตัวเองก็จะไม่มีสมาธิด้วย รวมถึงตัวแอฟเองเป็นคนชอบขับรถเร็วมากเมื่อมีลูกก็กลายเป็นคนกลัวการขับรถเร็ว เมื่อลูกดื้อก็จะใช้เหตุผลคุยกัน ไม่ตีเพราะสุดท้ายถ้าตีก็ไม่ช่วยอะไร ส่วนติดลูกเข้าใจว่าตอนนี้ 5 ขวบ อีกสัก 5 ปี ลูกก็คงไม่ติดเราแล้ว หรือเป็นเราที่ต้องไปเคาะห้องเรียกลูกด้วยซ้ำ
.
และในขณะที่สาวแอฟนั่งเปิดใจอยู่นั้นน้อง “ปีใหม่” ลูกสาวก็ยกเค้กและพวงมาลัยช่อใหญ่มาเซอร์ไพรส์วันแม่ให้คุณแม่แอฟกลางรายการ ทำเอาคุณแม่สุดสตรองซึ้งหนักถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ รวมถึงพิธีกรอย่าง “ชมพู่ อารยา” ก็เก็บอารมณ์ซึ้งตามไม่ไหวร้องไห้ออกมาเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นของแม่-ลูกที่กินใจสุดๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 204 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม