“เอสเธอร์” ปัดคลั่งผอม แย้มรักลงตัว รอ “เคน ภูภูมิ” ขอแต่งงาน


ถูกมองว่าผอมเกินไปมาก สำหรับนางเอกหน้าหวาน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ทั้งที่น้ำหนักก็ 45 กิโลกรัมเท่าเดิม งานนี้เจ้าตัวเล่าว่าทุกวันยังทานอาหารและออกกำลังกายปกติ อีกอย่างอาจจะเป็นที่กรรมพันธุ์ด้วย ปัดเป็นคนคลั่งผอม ด้านหวานใจ “เคน ภูภูมิ” ก็เตือนว่าผอมไปเหมือนกัน ส่วนธุรกิจร้านกาแฟที่ทำร่วมกับฝ่ายชายก็กลับมาเหมือนเดิมแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ก็โดนกระทบเหมือนทุกๆ คน และร้านอาหารไทยที่เพิ่งลงทุน 7 หลักพอเปิดขึ้น ก็ได้รับผลกระทบเพราะช่วงโควิด19 ระบาดพอดี เลยต้องปิดลงชั่วคราว แต่ตอนนี้ก็กลับมาเปิดได้ปกติแล้ว ปัดทำธุรกิจด้วยกันเเล้วเป็นปัญหา
.
พอถามถึงเรื่องหัวใจ สาวเอสเธอร์ยอมรับแบบเขินๆ ว่าคบ “เคน” มา 5 ปีแล้ว รับรอฝ่ายชายมาขอแต่งงานอยู่ เคยมีคุยกันบ้างแต่อยากให้อีกฝ่ายพูดเองดีกว่า และหากถึงเวลานั้นจริงๆ หรือมีเหตุการณ์ปุ๊บปั๊บขอแต่งตนก็พร้อมเสมอ
.
ที่ผ่านมายอมรับแนะนำหวานใจเซ็นสัญญาร่วมงานช่องดังย่านอโศก และได้พาเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วหลังหมดสัญญากับทางช่องเก่า ยืนยันตนไม่เกี่ยวอีกฝ่ายไม่ต่อสัญญาเพราะอยากให้มาอยู่ใกล้ๆ เผยหวานใจอายุเยอะแล้วก็อยากที่จะทำงานที่หลากหลายมากขึ้น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร อยากให้เจ้าตัวเป็นคนตอบเรื่องนี้เอง แต่ความคิดส่วนตัวก็อยากให้เคนมาทำงานด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม