แรงไม่หยุด! ภรรยา “ติ๊ก ชีโร่” ลั่นอยู่ทีม “เก้า เกริกพล” แซะใคร? เถียงหรือแถ


ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบลงง่ายๆ สำหรับดราม่าของนักร้องลูกทุ่งสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” วัย 24 ปี หรือเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เพราะเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานักร้องลูกทุ่งสาวถูกแฉอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง 1 ในเรื่องที่ถูกแฉและชาวเน็ตให้ความสนใจมากที่สุดก็คือเรื่องโกงเงินค่าตัวของนักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล” ที่เคยร่วมฟีเจอริงในเพลงดังอย่าง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”
.
ซึ่งค่ำวานนี้นักร้องสาว “เจนนี่” ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นโกงเงินค่าตัวของ “เก้า เกริกพล” ว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่เคยเกิดขึ้นแน่นอน ที่บอกว่าแบ่ง 70 : 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นข้อเสนอที่เจ้าตัวเสนอกับเก้า ว่าถ้าเก้ามาอยู่ค่าย จะมีส่วนแบ่งจากการทำเพลงให้ทั้งหมด ส่วนสัญญาใจที่เก้าออกมาพูด ไม่เป็นความจริง ไม่เคยมีสัญญาใจ อีกทั้งเรื่องเงิน 500 บาท สาวเจนนี่ถึงกับสาบานเอาชีวิตแลกเลยว่า ถ้ารายการไหนได้ 1 หมื่น เป็นไปไม่ได้ที่จะให้เก้าแค่ 500 บาท แต่ 500 บาทมีจริง แต่เป็นรายการที่เราได้มาน้อย ได้น้อยให้น้อย ได้มากให้มาก
.
แต่ล่าสุดวันนี้ (2 ส.ค. 2563) “อ้อ พรรทิรา นันทเสน” ภรรยาของนักร้องดัง “ติ๊ก ชีโร่” ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงนักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล” ซึ่งเก้าได้รู้จักและเลือก “ติ๊ก ชีโร่” เป็นโค้ชเมื่อตอนที่เจ้าตัวประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Kids Thailand โดย “อ้อ” ภรรยาของติ๊ก ได้แชร์คลิปเมื่อสมัยนักร้องหนุ่มประกวดร้องเพลง โดยระบุแคปชั่นว่า “น้อง๙ ก็มีชื่อมาก่อนน๊า…ก่อนที่ทางเทอจะมาขอร้องให้ไป ช่วย Feat.(ดันน้องสาว)ด้วยซ้ำ…เถียงหรือจะแถดี?!? ฝากดูคลิปนี้ให้จบนะแจ๊ะ” อีกทั้งก่อนหน้ายังโพสต์ให้กำลังใจว่า “พี่ทีมน้องเก้า(เสมอๆ)…สำหรับพี่น้องได้ใจ ไปตั้งนานแล้ว…น้องเป็นลูกกตัญญู ดูแลครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก…ทำตามความฝันตัวเอง…อย่าท้อนะครับคนเก่ง” รวมถึงยังมีอีกหลายโพสต์ที่คล้ายว่าจะสื่อถึงประเด็นดังดังกล่าว
.
ส่วนทางด้าน “เก้า เกริกพล” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอบคุณพี่ๆ ที่ยื่นมือมาช่วยผมนะครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตผมนะครับ ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ผมจะทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะสำเร็จฝันของเด็กคนหนึ่ง”
.
ซึ่งในบ่ายวันพรุ่งนี้ (3 ส.ค. 63) หนุ่มเก้าจะออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ติดตามได้ทางเพจเฟซบุ๊กของไนน์เอ็นเตอร์เทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 44 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม