“น้องคิริน” ลูก “กาย-ฮารุ” เกิดอุบัติเหตุ ขาเข้าล้อจักรยาน ทำกระดูกอักเสบ


นับเป็นครอบครัวตัวอย่างที่เลี้ยงลูกให้รู้จักการใช้ชีวิตและติดดินจริงๆ สำหรับบ้านของคู่รักคนดังอย่าง “กาย รัชชานนท์” กับภรรยา “ฮารุ สุประกอบ” และลูกทั้ง 3 คน ที่หลายคนตั้งฉายาให้เป็น 3 ยอดกุมาร อย่าง น้องคิริน , น้องไนร่า และ น้องเอเดน จนยกเป็นครอบครัวสายฮาไปแล้ว แต่ล่าสุดดูจะมีเรื่องให้หัวเราะไม่ออกเสียแล้ว
.
เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของฮารุ ได้ลงภาพสุดน่าสงสารของ “น้องคิริน” ลูกชายคนโต หลังประสบอุบัติเหตุจากการขึ้นซ้อนจักรยาน แต่พลาดขาเข้าไปที่ล้อจนทำเอาเลือดออก รีบหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน พร้อมแคปชั่นเล่าว่า “ซ้อนจักรยาน ขาปั่นเข้าไปในล้อ สรุปกระดูกอักเสบ เข้าเฝือกอ่อน 7 วัน” ขณะที่ด้านพ่อกายก็โพสต์เช่นกัน ระบุว่า “ตอนเด็กๆ เราก็เคยโดน ไม่คิดว่าพี่รินจะโดนแบบเรา #ขาเข้าล้อจักรยาน #3ยอดกุมาร” ซึ่งก็มีแฟนคลับและคนในวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงและอวยพรให้หายโดยไวจำนวนมาก
.
ทั้งนี้ เมื่อช่วง ต.ค. 2562 ที่ผ่านมา “น้องคิริน” ก็เคยต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนมาแล้ว หลังสวมวิญญาณเป็นนักผจญภัยจับตัวบุ้งมาเล่น จนเกิดอาการแพ้ผื่นแดงขึ้นทั้งตัว ทำคุณครูที่โรงเรียนตกใจอย่างหนัก รีบพาตัวส่งโรงพยาบาลในทันที ซึ่งผื่นแดงที่ขึ้นจำนวนมากสร้างความตกใจให้กับแฟนคลับที่พบเห็นกันถ้วนหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม