ได้คำตอบแล้ว! หลัง “ว่าน” โพสต์ถามแบงก์ดัง ส่งคนมาสำรวจบ้านโดยไม่แจ้งก่อน?


นับเป็นเรื่องที่น่าสงสัยและตกใจไม่น้อย เมื่อนักร้องชื่อดัง “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองไม่อยู่บ้าน แต่กลับมีผู้หญิงรายหนึ่งอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งหนึ่ง มาหาที่บ้านพร้อมกับเดินสำรวจและถ่ายรูปไว้ โดยไร้การแจ้งล่วงหน้า เจ้าตัวจึงออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัวถามหาความจริงทันที
.
โดยเล่าว่า “วันนี้เวลาประมาณ13.30-14.15 ผู้หญิงคนนี้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคารกสิกรไทยมาที่บ้านผมโดยไม่ได้แต่งชุดพนักงานและไม่มีการนัดหมายก่อนล่วงหน้า ไม่แจ้งว่ามาจากภาคส่วนใด ขอเข้ามาดูบ้านที่มีการต่อเติมโดยใช้ภาพบ้านผมก่อนต่อเติมในiPadอ้างว่าขออัพเดทข้อมูล มีการเดินสำรวจดูรอบตัวบ้านและในบริเวณบ้านหลายจุด และมีการถ่ายภาพหลายส่วนของบ้าน ผมจึงอยากทราบว่าการกระทำนี้เกี่ยวข้องกับทางธนาคารกสิกรไทยจริงหรือไม่ ถ้าจริงผมขอให้ติดต่อกลับผมโดยด่วน และถ้าไม่จริงผมขออนุญาตินำภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวและป้องกันเหตุร้ายใดๆที่จะเกิดขึ้นนะครับ
.
ป.ล. สาเหตุที่คุณพ่อให้เข้ามาเพราะการทำธุรกรรมการเงินจะเป็นหน้าที่ผมกับคุณแม่ทั้งหมด และคิดว่าเดินตามไปด้วยทุกจุดไม่มีคลาดสายตา หากผมเข้าใจอะไรผิดพลาดยินดีขอโทษไปยังองค์กร เพียงแต่ผมคิดว่าถ้าจะเข้ามาในรั้วบ้านควรมีหมายนัดให้ถูกต้องครับ ขอบคุณครับ ว่าน ธนกฤต” งานนี้ทำเอาเพื่อนในวงการแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงจำนวนมาก
.
ล่าสุดวันนี้(1ส.ค.2563) หนุ่มว่านได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าอีกครั้ง ระบุว่า “ทางธนาคารกสิกร ติดต่อมาแล้วครับ ทุกอย่างคลี่คลายด้วยดี ขณะนี้ผมกำลังเดินทางไปถ่ายทำรายการที่ ตจว. เดี๋ยวจะมาแจ้งรายละเอียดให้ทราบนะครับ..ขอบคุณทุกความห่วงใยจากมิตรสหายและการดูแลที่ยอดเยี่ยมของทางธนาคารกสิกรไทยด้วยครับ ขออนุญาตลบโพสต์ก่อนหน้า เพื่อจะได้ไม่กระทบกับอะไรมากกว่านี้นะครับ ขอบคุณเสมอมาครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม