“มอส” เศร้า! ทำลูกเจ็บ ซี่ล้อจักรยานเกี่ยวเท้าเนื้อหลุด ลั่น จำเป็นบทเรียน

ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา คุณพ่อลูกสอง “มอส ปฏิภาณ” แทบต้องหลั่งน้ำตา หลังพาลูกสาวคนเล็ก “น้องสวรรค์” วัย 5 ขวบ ไปซ้อนจักรยานเล่น แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ถึงกับเลือดตกยางออก หามลูกสาวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน!
.
โดยในอินสตาแกรมของ “เกม” ภรรยาของมอส ได้ลงเป็นคลิปขณะพาลูกสาวมาให้คุณหมอทำแผล พร้อมถ่ายให้เห็นแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุ ระบุด้วยว่า “ยอมใจลูก อดทน เข้มแข็งสุดๆ ร้องไห้น้อยมาก เท้าเข้าไปเกี่ยวโดนซี่ล้อจักรยาน เนื้อหายเลย #swan_patavekarn” และ “พ่อแทบร้องไห้ โถๆๆ เหตุเกิดเพราะซ้อนจักรยานพ่อ ทุกครั้งระมัดระวังอย่างดี ไม่เคยให้ใส่รองเท้าแตะออกไป แต่นี่ซี่ล้อเกี่ยวรองเท้าผ้าใบหลุดไปเลย 😖”


ล่าสุดวันนี้(29ก.ค.2563) ไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสเจอกับคุณพ่อคนเก่ง “มอส ปฏิภาณ” ก็ได้สอบถามถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกสาว เจ้าตัวเล่าว่า “ตอนนั้นกำลังปั่นจักรยานเล่นกัน แล้วสวรรค์บอกง่วงนอน เราเลยเอาลูกขึ้นรถจักรยานมา ปั่นได้แปปเดียว ก็ได้ยินเสียงผิดปกติเหมือนอะไรติดที่ล้อ เลยหยุดดู ตอนนั้นลูกร้องไห้ เราตกใจ เห็นเท้าติดอยู่ในกงซี่ล้อรถจักรยาน ตอนนั้นใจหายมาก เพราะขาเขาบิดไปอีกทางหนึ่งเลยจากปกติ บิดไปตามล้อเลย เราทำอะไรไม่ถูก หน้าซีด จะร้องไห้เพราะรู้สึกผิดที่ทำให้ลูกเจ็บ แต่เราก็ค่อยๆ ดึงขาลูกออกมาจากล้อ

.
จากนั้นโทรหาภรรยา ให้รีบเอารถออกมาไปโรงพยาบาล ตอนที่ไปรพ. ลูกก็ร้องตลอด เราก็ใจไม่ดี คืนนั้นกลับมาบ้านนอนไม่หลับเลย เพราะรู้สึกแย่กับตัวเอง เอาตรงๆ เราโทษตัวเองเลยที่ทำให้ลูกเจ็บ แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคขึ้นแล้ว เป็นบทเรียนที่ทำให้เราต้องระวังมากขึ้น จริงๆ เราก็ระวังอยู่แล้ว ปกติเราไม่ได้ให้เขาซ้อนท้าย แต่วันนั้นเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ แล้วสวรรค์ ก็บอกกับเราหลังเกิดเหตุการณ์นี้ว่า ถ้าพ่อทำให้หนูเจ็บอีก หนูจะไม่ให้พ่อเข้าบ้าน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 330 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม