“แบงค์ ธิติ” ใช้สิทธิผ่อนผันทหารเป็นครั้งสุดท้าย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีชื่อตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563 สำหรับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “แบงค์ ธิติ” หรือ “แบงค์ ฮอร์โมน”
โดยวันนี้ (29 ก.ค. 2563) หนุ่มแบงค์ได้เดินทางไปที่หอประชุมอำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น สถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563 พร้อมกับคุณแม่ สัมฤทธิ์ มหาโยธารักษ์ เพื่อยื่นขอผ่อนผันเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งสามารถผ่อนผันได้จนถึงอายุ 26 ปี แต่แบงค์ ที่เรียนจบคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพแล้ว ตั้งใจว่า ปีนี้จะขอผ่อนผันเป็นครั้งสุดท้าย



ซึ่งแบงค์ให้เหตุผลว่า ยังเหลืองานถ่ายละคร และโฆษณาที่คั่งค้างอยู่ ปีหน้าจะมาเข้ารับการเกณฑ์ทหารตามขั้นตอน ส่วนจะสมัครเอง หรือจับใบดำใบแดง จะปรึกษากับทางคุณแม่อีกครั้ง แต่ใจเอนเอียงไปทางจับใบดำใบแดงวัดดวงมากกว่า เพราะอยากทำงานวงการบันเทิงต่อเนื่อง และดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ควบคู่ไปด้วย ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าสมัคร อยากเป็นทหารอะไร แบงค์หยุดคิดนิดหนึ่ง ก่อนปล่อยมุขว่า อยากเป็นทหารอวกาศ ไปยิงเอเลี่ยนนอกโลก เพราะดูหนังเยอะ
.
สำหรับบรรยากาศการตรวจเลือกทหารกองเกินของอำเภอเมืองขอนแก่นปีนี้ มีผู้สมัครเป็นทหารเกณฑ์เยอะมากกว่าทุกปี เกือบร้อยละ 50 สูงมากกว่าค่าเฉลี่ยของประเทศที่มีผู้สมัครอยู่ราวร้อยละ 30 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม