“เป้ย ปานวาด” เคยเข้าข่ายโรคซึมเศร้า-เซ่นดราม่า ลั่น ทางออกคือการเงียบ

หลังมีเรื่องร้อนให้กระตุกหัวใจคนเป็นแม่มาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับคุณแม่ลูกสองสุดสตรอง ” เป้ย ปานวาด” กับประเด็นข่าวเมาท์ “นางร้ายลูกสองจับได้สามียังไม่เลิกเจ้าชู้เป็นรอบที่สอง” โดยชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่ครอบครัวของเธอกับสามี “ป๊อบ นิธิ” เพราะเคยเกิดข่าวเมาท์ในทำนองเดียวกันเมื่อหลายปีก่อน รวมไปถึงยังมีการพูดถึงพริตตี้รายหนึ่งผ่านโซเชียล กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง
.
ล่าสุดวันนี้(29ก.ค.2563) เป้ย-ปานวาด ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอที่แฟนคลับทำส่งมาให้กำลังใจ พร้อมเล่าถึงความในใจที่อยากบอกฝากถึงทุกคน ระบุว่า “ขอบคุณน้องที่ทำคลิปวิดีโอนี้ให้นะคะ เป้ยเพิ่งได้เห็นคลิปอันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเมนต์ ที่รักเป้ย ส่งมอบกำลังใจ ยืนข้างเป้ยและครอบครัว เป้ยเพิ่งมีโอกาสได้เห็นคอมเมนต์ต่างๆที่ทุกๆคนส่งมาให้จากคลิปวิดีโออันนี้




เพราะก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ2ปีที่แล้ว เป้ยต้องไปรักษาอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้า มันทรมานมากกว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้ ต้องคอยทานยาปรับฮอร์โมน เป้ยไม่อยากกลับไปจุดนั้นอีก มันเป็นอุปสรรคต่อการเลี้ยงลูก เป้ยจึงพยายามเลือกที่จะอ่านคอมเมนต์ต่างๆให้น้อยที่สุด แต่คลิปนี้ทำให้เป้ยได้เห็นคอมเมนต์และพบว่ามีกำลังใจมากมายที่ได้ส่งมอบมาให้เป้ย มันกลับกลายทำให้เป้ยรู้สึกอบอุ่นใจที่มีหลายๆคนรักและเข้าใจ เป้ยดีใจและขอขอบคุณพลังใจเหล่านี้นะคะ พวกคุณสำคัญสำหรับเป้ยมากจริงๆ
.
ที่ผ่านมา สิ่งที่คิดในหัวก็คือขอเลือกที่จะเงียบ อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ถ้าการที่ออกมาพูดอะไรไป แล้วส่งผลระทบกับทุกฝ่าย มันก็คงไม่เป็นผลดี จึงขอเงียบคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเป้ย…ตอนนี้เป้ยมีสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสก็คือลูกทั้งสองคนของเป้ย ไม่อยากให้กระทบเค้าทั้งสองคนมากไปกว่านี้แล้ว เป้ยอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นมันจบ เป้ยขอความเห็นใจไม่อยากให้ใครที่รักเป้ยไปคอมเมนต์พาดพิงถึงใครอีกแล้ว “เป้ยเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับแบบนั้น” ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตาม ผิด ชอบ ชั่ว ดี นะคะ” จากนั้นมีเพื่อนดาราทั้ง เนย-โชติกา , กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ , เบนซ์ พรชิตา , หนิง-ปณิตา , ใบเตย สุธีวัน รวมถึงแฟนคลับจำนวนมากที่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

View this post on Instagram

เป้ยเพิ่งได้เห็นคลิปอันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์ ที่รักเป้ย ส่งมอบกำลังใจ ยืนข้างเป้ยและครอบครัว เป้ยเพิ่งมีโอกาสได้เห็นคอมเม้นท์ต่างๆที่ทุกๆคนส่งมาให้จากคลิปวิดีโออันนี้เพราะ ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ2ปีที่แล้ว เป้ยต้องไปรักษาอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้า มันทรมานมากกว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้ ต้องคอยทานยาปรับฮอร์โมน เป้ยไม่อยากกลับไปจุดนั้นอีก มันเป็นอุปสรรคต่อการเลี้ยงลูก เป้ยจึงพยายามเลือกที่จะอ่านคอมเม้นท์ต่างๆให้น้อยที่สุด แต่คลิปนี้ทำให้เป้ยได้เห็นคอมเม้นท์และพบว่ามีกำลังใจมากมายที่ได้ส่งมอบมาให้เป้ย มันกลับกลายทำให้เป้ยรู้สึกอบอุ่นใจที่มีหลายๆคนรักและเข้าใจ เป้ยดีใจและขอขอบคุณพลังใจเหล่านี้นะคะ พวกคุณสำคัญสำหรับเป้ยมากจริงๆ ที่ผ่านมา สิ่งที่คิดในหัวก็คือขอเลือกที่จะเงียบ อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ถ้าการที่ออกมาพูดอะไรไป แล้วส่งผลระทบกับทุกฝ่าย มันก็คงไม่เป็นผลดี จึงขอเงียบคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเป้ย…ตอนนี้เป้ยมีสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสก็คือลูกทั้งสองคนของเป้ย ไม่อยากให้กระทบเค้าทั้งสองคนมากไปกว่านี้แล้ว เป้ยอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นมันจบ เป้ยขอความเห็นใจไม่อยากให้ใครที่รักเป้ยไปคอมเม้นท์พาดพิงถึงใครอีกแล้ว “เป้ยเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับแบบนั้น“ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตาม ผิด ชอบ ชั่ว ดี นะคะ


A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward) on

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม