“นุ๊ก สุทธิดา” เปิดใจครั้งแรก! หลังป่วยเป็นมะเร็งไทรอยด์ ถึงขั้นทะเลาะสามี-เขียนพินัยกรรม

หลังจากออกมาประกาศว่าได้ป่วยเป็นมะเร็งไทรอยด์ นักแสดงสาวยุค 90 อย่าง “นุ๊ก สุทธิดา” ก็ได้รับกำลังใจอย่างมากมาย ซึ่งล่าสุดสาวนุ๊กที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ 3 วันเท่านั้น ก็ได้เดินทางมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ตกมันส์บันเทิง” พร้อมเปิดใจเรื่องราวหลังเข้ารับการรักษามะเร็งไทรอยด์ รวมถึงการทะเลาะกันกับสามี เพราะไม่เชื่อว่าตัวเธอเป็นมะเร็งจริงๆ ยังไม่เท่านั้น เพราะชะตากรรมที่ต้องมาเจอโรคร้ายแบบนี้ ทำให้นุ๊กวางแผนเขียนพินัยกรรมเอาไว้แล้วด้วย

“เราเป็นมะเร็งไทรอยด์แล้วลามไปที่ต่อมน้ำเหลือ 17 จุด ตอนทีรู้ว่าเป็นสติเรานิ่งไปเลย ตอนนั้นสิ่งแรกที่คิดถึงเลยคือลูกชายคนเล็กน้องอดัม เพราะว่าเขายังเล็กอยู่ ลูกคนอื่นโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่อดัมเขาเพิ่งจะ 3 ขวบ แล้วเราคิดเสมอว่าเด็กเล็กๆ ถ้าเขาไม่มีทั้งพ่อและแม่เขาจะต้องสตรองกว่าปกติ แล้วอดัมเขาเป็นลูกครึ่ง ถ้าเราไม่อยู่ พ่อเขาก็เอาเขากลับมาเลย์แน่นอน เขาก็มีสิทธิที่ต้องห่างจากพี่น้อง เขาจะไม่ได้เจอกันเลยหรือเปล่า ไหนจะลูกเราอีกสองคน แล้วเราก็เหมือนจะดูแลทุกคน สามีนุ๊กเป็นเหมือนพ่อบ้านในสมัยนี้ ตอนนั้นมีคำถามเยอะมาก ว่าถ้าเราล้มก็ล้มกันหมด ก่อนที่จะตั้งสติและคิดได้ว่าการจากลายังไงมันก็ต้องเกิด



ส่วนข่าวที่ว่าตนทะเลาะกับสามี เมื่อบอกกับฝ่ายชายว่าเธอเป็นมะเร็ง แต่กับถูกมองว่าโกหก ทำให้มีปากเสียงและงอลกัน เพราะสามีคิดว่าเธอเองพูดเล่นเท่านั้น แต่เมื่อมีการคุยกันเข้าใจ และรู้ว่าตนเป็นมะเร็งจริง สามีก็ได้บอก “ไอเลิฟยู” เพื่อเป็นกำลังใจให้ เมื่อถามต่อว่าก่อนหน้านี้ตนที่มีอาการของโรคซึมเศร้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว กับการที่ต้องมาป่วยเป็นมะเร็ง และต้องทำการรักษาอย่างเคร่งขัดมีผลต่อโรคซึมเศร้าไหม ตนยอมรับว่าว่าหลังเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งทำให้มีอาการแพนิค ซึ่งมีผลเป็นโลกคู่ขนานไปกับโรคซึมเศร้าเช่นกัน
ทั้งนี้นุ๊กยังบอกอีกว่าเธอได้เตรียมเรื่องของพินัยกรรมเอาไว้ แต่ไม่เชิงเป็นการเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเป็นทางการ แต่เป็นการสั่งเสียกับทางคุณแม่ของเธอว่า สินทรัพย์อะไรต้องไปจัดการในส่วนไหนบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม