เซ่นพิษโควิด! “อาเล็ก ธีรเดช” ปิดกิจการร้านอาหาร

ลงทำธุรกิจส่วนตัวครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อ “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ร่วมหุ้นกับเพื่อนนอกวงการ เปิดร้านอาหารชื่อว่า “Monster Beef” ที่ทุ่มงบส่วนตัวกว่า 7 หลัก โดยเปิดกิจการมาได้แค่ 3 ปีกว่าเท่านั้น ก็มีอันต้องปิดลงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนุ่มอาเล็กเผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า ลงความเห็นหุ้นส่วนปิดร้าน Monster Beefถาวร เนื่องจากแบกภาระค่าใช้จ่ายในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมากับภาวะโควิด-19ไม่ไหว ประสบกับปัญหาขาดทุน เลยไม่ขอสู้ต่อเพราะกลัวสาหัสกว่าเดิม


โดยเจ้าตัวแอบเสียดายแต่ต้องยอมรับสภาพและเชื่อว่าธุรกิจทุกร้านอาหารเจอปัญหาเดียวกัน ส่วนพนักงานตนได้จ่ายชดเชยตามกฏหมายครบถ้วน



ส่วนเรื่องที่มีเคยให้โชคกับผู้สื่อข่าวกับภาพโปรโมทละครจนถูกลอตเตอรี่มาแล้ว พระเอกหนุ่มเอ่ยปากวอนแฟนคลับอย่าคาดหวังขอเลขเด็ดจากตน พร้อมบอกว่างวดนี้ไม่ต้องรอตนนับจำนวนใบไม้ที่บ้านเพราะไม่เคยถูก

โดยพระเอกหนุ่มยังเผยชีวิตโสดหลังเลิกรากับอดีตหวานใจ “เต้ย จรินทร์พร” ว่า


“ก็ทำงานเต็มที่เลยช่วงนี้ 7 วัน ละคร2เรื่อง ส่วนเรื่องที่จะมีความรักครั้งใหม่ ยังไม่ได้ไปโฟกัสกับเรื่องนั้น และไม่มีใครแนะนำอะไรให้เลย ถามว่าพร้อมเปิดรับคนใหม่ไหม ไม่รู้ว่าตัวเองพร้อมหรือยังหรือว่ายังไง ก็พยายามแฮปปี้กับชีวิตช่วงนี้ไปก่อน อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้ไปโฟกัสว่าต้องมีแฟนหรือมีใครใหม่ตรงนั้นเลย ทำงานอย่างเดียว”

ทั้งนี้ล่าสุดสาวเต้ยขึ้นบ้านใหม่ เราก็มีแวะเอาของขวัญไปให้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 305 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม