2 สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ “แมนยู-เชลซี” ส่งคำอวยพรวันเกิด “ไบร์ท-กลัฟ”

สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมาก เมื่อมีการแชร์ข้อความอวยพรของ 2 สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “เชลซี” ที่ส่งถึง 2 นักแสดงดาวรุ่งอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ในวันเกิดของทั้งคู่

เริ่มจากหนุ่มไบร์ทที่เป็นสาวกปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเกิดปีนี้ (27 ธ.ค.2563) เขาได้รับของขวัญที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้อย่างมาก เพราะมีเอกสารเป็นทางการจากสโมสรดังเจ้าของแชมป์ลีกอังกฤษ 20 สมัย ส่งมาอวยพรเขา โดยมีใจความว่า
“ถึง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี
เราขออวยพรให้คุณมีความสุขในวันเกิด
เราเข้าใจว่าเวลานี้ อาจจะยากที่คุณจะฉลองตามแพลนที่วางไว้ อย่างไรก็ตาม เราหวังว่าคุณจะมีความสุขในวันพิเศษนี้
เราทราบมาว่าคุณเป็นแฟนบอลของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราหวังว่าคุณจะมีความสุขกับการที่ฟุตบอลได้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่เราสามารถจบฤดูกาลได้ แม้ว่าจะไม่เหมือนเดิมซะทีเดียว เพราะขาดแฟนบอลในสนาม แต่เรารับรู้ถึงแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากแฟนๆที่ชมเกมการแข่งขันอยู่ที่บ้าน
จากทุกๆคน ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้คุณมีวันเกิดที่ยอดเยี่ยม”
ซึ่งเอกสารดังกล่าว มีลายเซ็นต์ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนยูฯ คนปัจจุบัน รวมถึงลายเซ็นของ เคซี่ย์ สโตนี่ย์ โค้ชทีมหญิงฟุตบอลหญิงของแมนยูฯ ด้วย



ในส่วนของกลัฟก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีเอกสารอย่างเป็นทางการจากทีมฟุตบอลที่เขารักอย่าง เชลซี เจ้าของแชมป์ลีกอังกฤษ 6 สมัย ส่งมา เพื่ออวยพรวันเกิด ( 4 ธ.ค. 2563) ให้เขา โดยมีเนื้อหาดังนี้
“เรียน กลัฟ
ในนามของผู้เล่นและทีมงานทุกคนที่ Chelsea Football Club ขออวยพรให้คุณมีความสุขมาก ๆ ในวันเกิดปีที่ 23 เราหวังว่าคุณจะมีวันที่สนุกสนาน
เราทุกคนยอมรับการสนับสนุนที่คุณมอบให้เรา มันสร้างความแตกต่างอย่างมากที่มีแฟน ๆ ที่ดีที่สุดในโลกอยู่เบื้องหลังเรา
ด้วยความปรารถนาดีในวันพิเศษของคุณ
ขอแสดงความนับถืออย่างสูง”
พร้อมลงชื่อ “เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา” กองหลังคนเก่ง หมายเลข 28 และกัปตันทีมของเชลซีในทีมชุดปัจจุบัน และเป็นนักเตะเชลซีที่กลัฟชื่นชอบอีกด้วย

ถือว่าเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์จากแฟน ๆ ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 18,314 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม