MET WORLD TOUR NO.18 ED SHEERAN LIVE IN SEOUL

MET107 ชวนคุณร่วมสนุก ชิงตั๋วไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก Ed Sheeran ใน MET WORLD TOUR No.18 Ed Sheeran Live in Soul  ครั้งแรกของเอเชียกับ คอนเสิร์ตของหนุ่ม Ed เจ้าของเพลงฮิต  The A Team ,Sing และThinking Out  Loud  ณ OLYMPIC HANDBALL GYMNASIUM กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์แบบบเกาหลี้ เกาหลี อย่าง เกาะนามิ สถานที่สุดโรแมนติค ที่อยู่ในฉากซี่รี่ย์ดังหลายต่อหลายเรื่อง,ชมไร่สตรอเบอรี่ พร้อมลิ้มรสผลสดใหญ่ยักษ์ หวานหอม,เที่ยวสวนสนุกเอเวอร์แลนด์สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี , ช็อปปิ้งสุดมัน ณ ตลาดเมียงดง ที่ขึ้นชื่อว่า สยามสแควร์ เกาหลี ลุ้นเป็นผู้โชคดีไปกับเราในวันที่ 5-9 กุมภาพันธ์ 2558 สาวก Ed Sheeran อ่านกติกาการร่วมสนุกได้ที่นี่


          กติกาการร่วมกิจกรรม MET WORLD TOUR No.18 Ed Sheeran Live in Soul

– ร่วมสนุกกับกิจกรรม MET WORLD TOUR No.18 Ed Sheeran Live in Soul โดยการลงทะเบียนผ่าน  SMS พิมพ์ MWT ตามด้วยชื่อ-นามสกุล ส่งไปที่เบอร์ 4111107  ตั้งแต่วันที่ 1-27 กุมภาพันธ์  2558


– ทีมงานคัดเลือกผู้โชคดีเพื่อร่วมสนุกเล่นเกมส์หน้าไมค์อีกครั้งตั้งแต่วันที่  9-27 กุมภาพันธ์ 2558  เมื่อตอบคำถามถูกต้อง เข้าสู่รอบสัมภาษณ์ทันที

-ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องใช้ข้อมูลชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่เป็นข้อมูลจริง หากตรวจพบว่ามีการทุจริตหรือส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรมทุกกรณี ทางบริษัทจะถือว่าสละสิทธิ์โดยทันที

– ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยินยอมให้ทางผู้จัดกิจกรรมนำชื่อ ตลอดจนภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ในขณะเข้าร่วมกิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น


– ผู้ผ่านเข้ารอบสัมภาษณ์ ต้องมี Passport  ที่มีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน 

– ผู้เข้ารอบทุกท่าน  จะต้องมาสัมภาษณ์รอบสุดท้าย ในวันที่ 28  กุมภาพันธ์  2558 ณ บมจ.อสมท  พระราม9

-ผู้ชนะจะต้องชำระภาษี 5 เปอร์เซ็นต์จากมูลค่าของรางวัลตามกฎหมาย

-ผู้ชนะจะต้องเดินทางร่วมทริปในวันที่ 5-9  มีนาคม  2558  สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางในวันดังกล่าวได้ถือว่าสละสิทธิ์ โดยไม่สามารถเปลี่ยนของรางวัลเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

-กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

-ขอสงวนสิทธิ์พนักงานและลูกจ้าง บมจ.อสมท

-สถานีวิทยุ F.M.107 MHz  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่น กติกาและเงื่อนไขได้ทุกเมื่อ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้ดุลยพินิจของคณะกรรมการและทีมงาน คำตัดสินของคณะกรรมการและบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด 

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม