“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รุกสื่ออนไลน์ “เพชร ฐกฤต” ทุ่มเวลาให้ละคร

หลังจาก 9entertain application เปิดให้ดาวน์โหลดผ่านระบบปฏิบัติการ windows phone ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่าน  ล่าสุดก็ได้เวลาแนะนำตัวกับผู้ใช้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ในงานแถลงข่าวเปิดตัว 2 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Microsoft   แถมตอนนี้ 9entertain application ยังได้รับความสนใจจนมีผู้ดาวน์โหลดอย่างต่อเนื่อง พร้อมแนะนำบริการใหม่  Bonus Shake ที่จะมีของแจกมากมายตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมือง  ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ยังทำให้รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ถือเป็นรายการข่าวบันเทิงรายการแรกที่จัดทำแอพพลิเคชั่น ครบทั้ง 3 ระบบปฏิบัติการ  เพื่อให้คอข่าวได้เสพข่าวบันเทิงส่งตรงจากสนามข่าวทั่วทุกมุมโลก โดยทีมงานมืออาชีพ


ส่วนหนุ่ม “เพชร ฐกฤต” ที่มาร่วมงานนี้ด้วยก็เผยว่าหลังจากนี้คงได้เห็นหน้าเค้าตามงานอีเว้นท์บ่อยขึ้น  เพราะคิวละครเริ่มลงตัวและเหลือการถ่ายทำแค่เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น   แม้จะยอมรับว่าที่ผ่านมาเสียดายที่ต้องทิ้งโอกาสเมคมันนี่ไป แต่ก็ไม่เสียใจเพราะขอทุ่มเทให้การแสดงเป็นหลัก

ส่วนใครที่คิดถึงซิคแพคแน่นๆ เจ้าตัวขอเบรคเอี๊ยดบอกซัมเมอร์นี้ไม่ถอดแน่นอนเพราะไม่อยากให้คนติดภาพหนุ่มเซ็กซี่มากเกินไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม