เพื่อนเผยวินาที “พอร์ช” รถคว่ำ พ่อเชื่อ “พอร์ช” รถคว่ำเพราะปีชง

หลังจากพระเอกวิกหมอชิต “พอร์ช ศรัณย์” ถูกหามส่งโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ล้มที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วานนี้คุณพ่อของหนุ่มพอร์ช พร้อมคณะแพทย์โรงพยาบาลเวชธานีก็เปิดโต๊ะแถลงอาการบาดเจ็บว่า เอ็กซเรย์ไม่พบเลือดคั่งในสมอง และยังรู้สึกตัวดี แต่ที่น่าห่วงคืออาการกระดูกสะบักขวาหัก  ซี่โครงหลังหัก 4 ซี่ มาทิ่มปอดจนปอดฉีกมีลมรั่วและมีเลือดซึม ซึ่งแพทย์ต้องใส่ท่อระบายลมและเลือด ออกทางทรวงอก ขณะที่กระดูกสันหลังก็หัก 3 ซี่ และตับยังช้ำ มีรอยปริและมีเลือดซึม  ส่วนไตด้านขวาก็มีรอยฉีกขาด แต่เลือดออกไม่มาก  ซึ่งแพทย์ยืนยันว่าอาการทั้งหมดนี้ไม่ส่งผลต่อระบบประสาทและการทรงตัว  ส่วนอาการภายนอกมีเพียงแผลถลอกบริเวณกลางหลังเท่านั้น และหน้าหล่อๆ ของพระเอกคนดังก็ไม่เสียโฉมแน่นอนค่ะ แต่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอย่างน้อย 2 สัปดาห์ และห้ามออกกำลังกายหรือทำงานหนักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ 
 
โดยคุณพ่อของหนุ่มพอร์ชเปิดใจว่า ก่อนเกิดเหตุเหมือนมีลางสังหรณ์เพราะตนนอนไม่หลับทั้งคืน และก่อนที่ลูกชายสุดที่รักจะขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน ก็ออกปากเตือนแล้วว่าให้ใช้คันเก่า เพราะคันที่ประสบอุบัติเหตุเป็นรถคันใหม่ซึ่งพอร์ชเพิ่งขี่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 จึงยังไม่คุ้นชินกับรถ ประกอบกับพื้นผิวถนนไม่เรียบ จึงทำให้รถเสียหลักไถลลงข้างทาง โดยยืนยันว่าลูกชายไม่ได้เมาแล้วขับแน่นอน
 
ด้าน 2 นักแสดงที่ร่วมก๊วนไปทริปพักผ่อนครั้งนี้ด้วย อย่างสาว  “กีตาร์-ศิริพิชญ์” และหนุ่ม “เอ-อรุชา” ก็เปิดใจถึงวินาทีที่เกิดอุบัติเหตุว่า ช็อคและตกใจสุดๆ ที่เห็นมอเตอร์ไซค์ที่หนุ่มพอร์ชขับตามกลุ่มเพื่อนเกือบ 30 คน ลื่นไถลและล้มลงคาตา พร้อมยืนยันอีกเสียงว่าพอร์ชไม่ได้ดื่ม  แอลกฮออล์ และไม่ได้ขับรถซิ่งด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 159 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม