ต่างชาติรุมจีบ “ปู วิทยา” ร่วมงาน “เป็นเอก” ทำหนังไม่แคร์กระแส

 ปลื้มปริ่มสุดๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงฝีมือดีระดับฮอลลีวู้ด  "วิทยา ปานศรีงาม" ที่เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า หนังแนวดราม่า-ทริลเลอร์ เรื่อง "เพชฌฆาต" ที่ตนแสดงนำ  แม้จะเข้าฉายตั้งแต่ปลายปีที่แล้วและทำรายได้ในเมืองไทยไปไม่เท่าไหร่  แต่กระแสตอบรับจากต่างชาติกลับดีเกินคาด  มีเทศกาลภาพยนต์นานาชาติมากมายติดต่อให้ไปร่วมฉายโชว์  รวมถึงตัวเค้าเองก็ยังถูกผู้กำกับภาพยนตร์ต่างประเทศ ทาบทามให้ไปร่วมงานด้วยเพียบเลย


โดยเร็วๆ นี้ “วิทยา  ปานศรีงาม” ก็กำลังจะมีผลงานใหม่กับผู้กำกับสุดติสต์ “เป็นเอก รัตนเรือง”  เรื่อง Samui Song ” ภาพยนตร์แนวเสียดสีสังคมด้วยมุกตลกร้าย   หลังห่างหายจากงานกำกับไปนานถึง 4 ปี เนื่องจากต้องการหาแรงบันดาลใจใหม่ๆในการเขียนบท รวมถึงหานายทุน   นำแสดงโดย  เดวิด อัศวนนท์ และ พลอย เฌอมาลย์ ค่ะ

งานนี้เป็นเอก  ยังบอกว่าจะพยายามปรับการทำหนังให้เข้าใจง่ายขึ้น  หลังจากที่ผ่านถูกวิจารณ์ว่าเข้าถึงยากและมีเนื้อหาเฉพาะกลุ่มเกินไป  แต่ถึงอย่างนั้นก็คงไม่ถึงขนาดเปลี่ยนแนวไปทำหนังตลาดตามกระแส


ส่วนการหวนมากำกับหนังในรอบ 4 ปีครั้งนี้   ผู้กำกับสุดติสต์   เอ่ยปากไม่คาดหวังใดๆ โดยมีคิวเปิดกล้องเดือนหน้าแต่ยังไม่ได้กำหนดวันฉาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม