“เฟย์” ร่ำไห้ อาลัย “สิงห์”

นักร้องสาว “เฟย์ พรปวีณ์” น้ำตาไหลพรากตลอดเวลาขณะเดินทางไปรับศพ สิงห์ มุกสิกพงศ์ มือกีต้าร์วงสควีซแอนนิมอล ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมกับครอบครัวของแฟนหนุ่มวานนี้ โดยสาวเฟย์ได้นำพวงมาลัยมะลิ ไปกราบขอขมา และขออโหสิกรรมให้แก่แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับด้วย ซึ่งทั้งเฟย์และครอบครัวของสิงห์ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน


 จากนั้นได้เคลื่อนย้ายศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง โดยมีเพื่อนพ้องและคนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมรดน้ำศพมือกีตาร์ชื่อดังอย่างต่อเนื่อง อาทิ พีช พชร, จอนนี่ อันวา, ตุลย์ อพาร์ทเม้นท์คุณป้า และอีกมาย ซึ่งขณะรดน้ำศพสาวเฟย์ได้จับมือแฟนหนุ่มขึ้นมาจูบอำลาเป็นครั้งสุดท้าย  สร้างความสะเทือนใจแก่ทุกคนเป็นอย่างยิ่ง 

ส่วนเพื่อนร่วมวง “วิน ศิริวงศ์” นักร้องนำวงสควีชแอนนิมอลเปิดใจด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า ช็อคและเสียใจมากเมื่อรู้ข่าวน้องชายและเพื่อนร่วมวงที่รักตัดสินใจปลิดชีวิตด้วยการกระโดดตึก โดยเล่าว่าปกติ


สิงห์ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง จะพูดคุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น จึงไม่ทราบมาก่อนว่ามีปัญหาอะไร

ด้านผู้บริหารค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ “พิชัย จิราธิวัฒน์” ต้นสังกัดของหนุ่มสิงห์ เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ปกติสิงห์เป็นคนร่าเริง และมีความสุขมากกับการได้ทำงานดนตรี และการตัดสินใจฆ่าตัวตายของหนุ่มสิงห์ครั้งนี้ก็ไม่มีลางบอกเหตุมาก่อนเลย

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม