คนบันเทิงร่วมไว้อาลัยพิธีฌาปนกิจ “สิงห์ สควีซแอนนิมอล” “เฟย์” เขียนความในใจถึง “สิงห์”

แม้จะมีฝนตกโปรยปรายลงมาตลอด  แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความตั้งใจของทุกคนที่มาร่วมไว้อาลัยในพิธีฌาปนกิจ มือกีตาร์นัยน์ตาเศร้า "สิงห์  มุสิกพงศ์"  วัย 31 ปี หลังตัดสินใจกระโดดคอนโดหรูย่านทองหล่อเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา  โดยมีผู้มาร่วมส่งดวงวิญญาณมือกีตาร์คนดังกันอย่างเนืองแน่น ทั้ง หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล / พิชัย จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารค่ายสไปซี่ดิสต้นสังกัด / วิน ศิริวงศ์  รุ่นพี่ร่วมวงสควีซแอนนิมอล/ แฟนสาว เฟย์ พรปวีณ์ ที่มาพร้อมพี่สาว ฟาง ธนันต์ธรญ์  /เพื่อนพ้องทั้งในวงการ อาทิ เป้ อารักษ์ / จ๋า ณัฐฐาวีรนุช / พีช พชร / ว่าน ธนกฤต และอีกมากมาย รวมถึง แฟนคลับนับพันชีวิตมาร่วมส่งวิญญาณขอสิงห์เป็นครั้งสุดท้าย


โดยบรรยากาศหน้าเมรุวัดธาตุทอง ได้มีนำกรอบรูปในอิริยาบถต่างๆ รวมถึงกีตาร์คู่ใจของสิงห์มาวางไว้เพื่อเป็นการระลึกถึงมือกีตาร์ที่จากไป โดยนายวีระกานต์ มุกสิกพงศ์ บิดา ได้เป็นผู้อ่านชีวประวัติและคำอาลัยให้กับลูกชายสุดรัก   ซึ่งทำเอากลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ทีเดียว 

ขณะที่เฟย์  แฟนสาว ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ได้เตรียมดอกกุหลาบขาวมาร่วมไว้อาลัย ทั้งยังเขียนความในใจถึงแฟนหนุ่มผ่านหนังสืออนุสรณ์งานศพ ด้วยข้อความสุดซึ้ง ว่า  สิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่ระยะเวลา ว่าเราได้อยู่ด้วยกันนานแค่ไหน แต่คือเราได้ทำทุกๆ วันของเรา ให้เป็นวันที่มีความสุขที่สุด ขอบคุณที่ทำให้เฟย์รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดี เฟย์รู้ว่าพี่สิงห์รักเฟย์ และพี่สิงห์ก็รู้ว่าเฟย์รักพี่สิงห์มากแค่ไหนก็พอแล้ว รอเฟย์นะ”


โดยงานนี้เธอยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ มีเพียงพี่สาวฟาง ธนันต์ธรญ์       ที่เปิดใจแทนน้องสาวว่า จนถึงตอนนี้ยังเฝ้าโทษแต่ตัวเองถึงเทรื่องที่เกิดขึ้น 

“สิงห์ มุสิกพงศ์”   เป็นลูกชายคนที่ 2 ของนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ นักการเมืองชื่อดังกับอดีตนางเอกศรีวิไล ประสุตานนท์  จบการศึกษาด้านกราฟิกดีไซน์ จากประเทศอังกฤษ  เริ่มต้นเดินตามความฝันในเส้นทางสายดนตรีตั้งแต่อยู่เรียนต่างประเทศ ก่อนจะร่วมก่อตั้งวงสควีซแอนนิมอลร่วมกับวิน ศิริวงศ์  และทำเพลงออกวางขายครั้งแรกในงานแฟตเฟสติวัล ครั้งที่ 4 เมื่อปี 2547 หลังจากนั้นอีก 3 ปีถัดมาทั้งคู่จึงมีอัลบั้มแรกในชื่อ “อาจยังไม่สาย” และล่าสุดก็เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล "มอเตอร์ไซด์"  ออกมาได้เพียง 1 สัปดาห์  มือกีต้าร์ของวงก็ต้องมาจบชีวิตแบบช็อคแฟนคลับ  ส่วน  “สควีช แอนนิมอล” จะยังคงมีต่อไปหรือปิดตำนาน  ยังไม่มีคำตอบในเรื่องนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 19 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม