“อ้น”ผันตัวเป็นครูสอนการแสดง


 คร่ำหวอดในวงการมาถึง 18 ปี นักแสดงหนุ่ม “อ้น สราวุธ” มีผลงานการแสดงมาแล้วทั้งภาพยนตร์ / ละคร และละครเวที ในเกือบทุกบทบาท และยังไม่เคยหยุดพัฒนาฝีมือค่ะ ยิ่งเมื่อได้รับโอกาสจากผู้จัดละครรุ่นใหญ่ สรวงสุดา ชลลัมพี ให้เป็นแอ็คติ้งโค้ช หรือ ครูสอนการแสดง ให้กับนักแสดงหน้าใหม่ อาทิ ภัทร ฉัตรบริรักษ์, ริชชี่ อรเณศ, เพชร ฐกฤต และแจ็ค เมธัส หนุ่มอ้นจึงไม่ลังเล แม้จะยอมรับว่าประสบการณ์ด้านการแสดงอาจยังไม่มากเหมือนนักแสดงอีกหลายคน แต่ก็เชื่อมั่นว่าความตั้งใจของเค้าน่าจะเป็นประโยชน์ทั้งกับผู้ได้รับการฝึกสอน และตัวเค้าเองด้วย


ขณะที่ผู้ผลักดันอย่างแม่หนู สรวงสุดา เผยว่า หยิบยื่นโอกาสนี้ให้ เพราะเล็งเห็นความตั้งใจและความใส่ใจในการทำงานของ “อ้น สราวุธ” หลังจากได้ร่วมงานกันมาหลายเรื่องในฐานะนักแสดง  เกือบ 3 ปีกับหน้าที่ครูสอนการแสดง “อ้น” บอกว่าไม่ใช่เรื่องยาก แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ง่าย และไม่ว่าเขาทุ่มเทสอนอย่างดีแค่ไหน แต่ถ้านักแสดงไม่พัฒนาฝีมือตัวเองต่อ ก็ไร้ประโยชน์

และแม้ อ้น จะออกตัวว่าเขายังเป็นครูสอนการแสดงมือใหม่ แต่ก็รู้สึกภูมิใจและมีความสุขที่ได้เห็นลูกศิษย์มีพัฒนาการด้านการแสดง เพราะถือว่าได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพให้กับวงการบันเทิงไทย


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม