พสกนิกรชาวไทยร่วมใจ ปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ Bike For Mom

พสกนิกรชาวไทยในพื้นที่กรุงเทพมหานครกว่าสี่หมื่นคนพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีฟ้า ขี่จักรยานมาร่วมกิจกรรม Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่ กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ  เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา เป็นระยะทางกว่า 43 กิโลเมตร ซึ่งนายศิวะพร ชมสุวรรณ  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ก็นำทีมผู้บริหารและพนักงานอสมทมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย


ขณะที่ดารานักร้องหลายค่ายหลายสังกัด  ก็พร้อมใจกันมาร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดี โดยสองพระนางวิกหมอชิต “แพนเค้ก เขมนิจ” และ “นิว วงศกร” ก็เผยว่าเป็นความภูมิใจที่สุดในชีวิต เช่นเดียวกับคุณพ่อลูกสอง “มอส ปฏิภาณ” และเหล่าศิลปินค่ายเอ็กแซ็กท์ สิงโต-กัน-แก้ม-ตูมตาม-ตั้ม  แต่ที่ทุกคนบอกตรงกัน ก็คือประทับใจกับพลังปวงชนชาวไทยที่ทำเพื่อแม่หลวงของเรา

ถึงแม้อากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ทุกคนก็ไม่ย่อท้อ ขอเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ ทั้งหญิงลี ศรีจุมพล – ตั๊กแตน ชลลดา-ไผ่พงศธร-มด ณปภัส-ลาล่า ลูลู่ รวมถึงหนุ่มหน้าใส กั๊ก เล้าโลม  ที่รักหารปั่นจักรยานเป็นชีวิตจิตใจ และครั้งนี้ก็มั่นว่าจะปั่นให้ได้ระยะทางมากที่สุด


โดยหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมปั่นจักรยาน  ศิลปินนักร้อง อาทิ กัน นภัทร-แก้ม วิชญาณี-ตั้ม วราวุธ—กุ้ง สุธิราช-ใบเตย สุธีวัน-ซานิ-นนท์ ธนนท์ ยังได้ร่วมกันร้องเพลงเฉลิมพระเกียรติ “บทเพลงของแม่” ร่วมกับวงออเคสตร้า 3 เหล่าทัพ และกรมศิลปากร //โดยกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติครั้งนี้ ยังได้มีการบันทึกลงกินเนสบุ๊คว่ามีการปั่นจักรยานพร้อมกันมากที่สุดในโลก  ทำลายสถิติเดิมของไต้หวันอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม