Boyz II Men เปิดคอนเสิร์ตที่ไทยในรอบ 14 ปี

            3 ศิลปินระดับตำนานของวงการเพลง R&B อันดับ 1 ของโลก Boyz II Men กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทยกันอีกครั้ง   ในคอนเสิร์ต Master of Voices : Boyz II Men Live in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ค่ะ  หลังจากที่พวกเค้าเหินฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตเล็กๆในเมืองไทยเมื่อ 14  ปีก่อน  


                โดยพวกเค้าก็ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์กันอย่างเป็นกันเอง   ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  รู้สึกตื่นเต้นมาก  เพราะต่างเฝ้ารอที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยมานาน  และงานนี้ก็มีเหล่าศิลปินในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น คริสติน่า อากีล่าร์ / ไอซ์ ศรัณยู / ทาทา ยัง / ตู่ ภพธร รวมถึงบุคคลเบื้องหลังในแวดวงดนตรี  ก็ตบเท้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างคึกคักเลยทีเดียวค่ะ 

            ซึ่งวงดนตรีระดับตำนาน Boyz II Men ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยผิดหวัง  เพระขนเพลงฮอต เพลงฮิตอย่าง  I”II Make Love to you / End of the road / Please Don”t go มาให้แฟน ๆได้สัมผัสความอบอุ่นกันอย่างใกล้ชิด


            เรียกว่าเกือบ 2 ชั่วโมงของคอนเสิร์ตนั้น  แฟนเพลงต่างก็เต็มอิ่มไปกับบทเพลงเพราะๆสมกับการรอคอย   โดยหลังจากนี้พวกเค้าก็จะบินไปมอบความสุขให้แฟนเพลงที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปินส์ต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม