คนบันเทิงห่วงใยหลังเกิดเหตุบอมบ์กลางเมือง

จากเหตุระเบิดบริเวณหน้าศาลพระพรหมแยกราชประสงค์เมื่อคืนที่ผ่นมา ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่าสิบคน และบาดเจ็บจำนวนมาก เหล่าคนบันเทิงก็เช่นเดียวกับคนไทยทั้งประเทศที่เฝ้าเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งยังส่งผ่านความห่วงใยและกำลังใจถึงเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายและคนไทยทุกคนผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา, คิมเบอร์ลี่, แต้ว ณฐพร, เชอร์รี่ เข็มอัปสร, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, เป้ย ปานวาด, ตู่ ภพธร, เต้ย จรินทร์พร, เอ ศุภชัย, หว่าหวา ไชน่าดอลล์ // หมอก้อง สรวิชญ์ // มดดำ คชาภา // โดม จารุวัฒน์ // เจี๊ยบ วรรธนา // ดีเจนุ้ย // ปั้นจั่น ปรมะ // ดีเจแมน พัฒนพล และอีกมากมาย


โดย ทราย เจริญปุระ โพสต์ในอินสตาแกรมว่านั่งทานข้าวอยู่ในเซ็นทรัลเวิลด์ และได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น // ด้านคนใกล้ชิดหนุ่มพีช พชร ทายาทห้างเซ็นทรัล ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ก็เผยว่าหนุ่มพีชไปทานอาหารค่ำกับคุณพ่อและกลับถึงเซ็นทรัลเวิลด์หลังเกิดเหตุอย่างปลอดภัยดี และก็ไม่ได้ย้ายไปพักที่อื่น

ขณะที่สาวเปรี้ยว เมย์ พิชนาฏ ซึ่งตอนแรกจะกลับคอนโดที่พักย่านชิดลม แต่เมื่อรู้ข่าวระเบิดก็ตัดสินใจกลับไปนอนที่บ้านย่านนวมินทร์ แทน


ส่วนสถานเสริมความงามของ อาภัสรา หงสกุล ซึ่งตั้งอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวานนี้ทั้งลูกค้าและพนักงานก็ต้องกลับบ้านเร็วขึ้น หลังเกิดเหตุ แต่วันนี้เจ้าของดีกรีอดีตนางงามจักรวาลเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ยังคงเปิดทำการตามปกติ ตราบใดที่ไม่มีคำสั่งจากทางการให้ปิดห้าง

ขณะที่งานอีเว้นท์ที่จะมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไปร่วมงานในวันนี้ก็ประกาศยกเลิกไปหลายงานเพื่อความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น งานแถลงข่าวการแสดงบนลานสเก็ตน้ำแข็ง Ice Age Live ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่งจะมีคู่แม่ลูกคนดัง อาทิ จอย อัจฉริยา กับน้องแอลลี่ และครอบครัวอดีตนักร้องดัง โน้ต ณัฐกานต์ มาร่วมงาน // เช่นเดียวกับงานเปิดตัวเครื่องสำอางที่สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ซึ่งจะมีหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช เป็นแขกรับเชิญ // งานเปิดตัวเสื้อผ้าเด็กที่ เป้ย ปานวาด และลูกชาย มีคิวออกงาน ที่โรบินสัน พระราม 9  รวมทั้งงานเปิดตัวซีรีย์ “ซิ่งทะลุมิติ” ที่หนุ่มแดน วรเวช ควบตำแหน่งผู้จัดและนักแสดงนำ ที่เซ็นทรัลพระราม 3  และงานที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, มัดหมี่ พิมดาว, ลีเดีย ศรัณรัชต์, และเชน ณัฐวัฒน์ จะไปร่วมงานที่เอ็มควอเทียร์ก็ยกเลิกเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม