“จาพนม” ปลื้ม “เจิ้ง ป๋อ ไช่” ทำหนังให้เล่น


    พระเอกนักบู๊ชาวไทย “จาพนม ยีรัมย์” เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงการแสดงหนังฮ่องกงแนวแอ็คชั่นสืบสวนสอบสวน “เอส พี แอล 2 โหดซัดโหด” ประกบซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงเพียบ อาทิ กู่ เทียน เล่อ, อู๋ จิ้ง และเยิ่น ต๊ะ หัว กำกับโดย เจิ้ง ป๋อ ไช่ มีคิวลงจอ 10 กันยายนนี้ // ซึ่งจาเผยว่าเขาไม่พลาดนำศิลปะแม่ไม้มวยไทยไปประกาศศักดาและผสมผสนากับกังฟูของจีน จนกลายเป็นลีลาบู๊ที่น่าทึ่งในสายตาของทั้งนักแสดงและทีมงาน แต่ที่ทำให้เจ้าตัวปลื้มยิ่งกว่าก็คือผู้กำกับดังบอกว่า หนังเรื่องนี้เค้าสร้างมาเพื่อ “จาพนม”เท่านั้น
    งานนี้ จา ยังเผยถึงข่าวดีได้เป็นคุณพ่อลูกสอง หลังภรรยาสุดที่รัก “บุ้งกี๋ ปิยรัตน์” คลอดลูกสาวคนที่ 2 “น้องเรือนแก้ว นริทร์รัฐ” เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้วมาเป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาวคนโต “น้องจอมขวัญ” วัย 3 ขวบ ว่าพยายามแบ่งเวลาให้ครอบครัวมากที่สุด หากไม่ต้องไปถ่ายหนังต่างประเทศเขาจะใช้เวลาอยู่กับลูกและช่วยภรรยาเลี้ยงลูก ทั้งอาบน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อม รวมถึงร้องเพลงกล่อมลูกด้วย และแม้บ่อยครั้งคุณพ่อนักบู๊จะต้องอยู่ห่างลูกๆ แบบไกลคนละประเทศแต่ก็ไม่เป็นปัญหา
    แต่จนถึงตอนนี้คุณพ่อจาก็ยังไม่เคยพาลูกๆ ไปกราบคุณยายและที่จังหวัดสุรินทร์แม้แต่ครั้งเดียว แต่ยืนยันว่าเมื่อลูกสาวโตขึ้นจะพาไปเยี่ยมญาติและบ้านเกิดแน่นอน ส่วนข่าวเม้าท์หล่อขึ้นหลังโกอินเตอร์จนน่าคิดว่าแอบย่องไปทำ ศัลยกรรมมารึเปล่า นักบู๊อินเตอร์ก็ย้ำเสียงดังฟังชัดว่า ไม่เคยทำอะไรเล้ย เพราะมั่นใจว่าปกติก็หล่อมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว
    เรียกว่าเส้นทางโกอินเตอร์ของ จาพนม ยังคงไปได้สวยค่ะ เพราะหลังจากหนังเรื่อง SPL 2 ปลายปีนี้ก็จะมีผลงานหนังฮอลลีวู้ดให้ได้ชมกันอีก ขณะเดียวกันก็มีผู้กำกับต่างประเทศติดต่อทาบทามเค้าไปร่วมงานด้วยอีกเพียบ


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม