“ซันนี่-เต๋อ” หอบหนังฟรีแลนซ์ฯ ไปเวียดนาม แฟนคลับร่วมมีทแอนด์กรี๊ดสุดอบอุ่น

     ทำเอาแฟนคลับชาวเวียดนามยิ้มแก้มปริสุดๆ เมื่อพระเอกสุดติสท์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และผู้กำกับคนเก่ง "เต๋อ-นวพล" โผล่มาร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ด สบตาแฟนคลับชาวเวียดนามราว 50 คน ซึ่งจัดขึ้น ที่ Star Galaxy Theater & Convention  แถมการมาในครั้งนี้ทั้งหนุ่มซันนี่และหนุ่มเต๋อยังจะได้มีโอกาสมาร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง "ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ" หรือที่ใช้ชื่อภาษาเวียดนามว่า "บัดก็อก ถายติม" ที่แปลว่า “ลักพาหัวใจ” ซึ่งจะมีการแปลเป็นซับไตเติ้ลภาษาเวียดนามอีกด้วย
     ซึ่งทางไนน์เอ็นเตอร์เทนถือเป็นสื่อไทยเพียงสื่อเดียวที่ได้เหินฟ้ามาตามคำเชิญของมูลนิธิไทย กระทรวงการต่างประเทศ และสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ให้เข้าร่วมทริปโครงการเผยแพร่ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ไทย
     ก่อนหนุ่มซันนี่จะเปิดใจว่า การมาที่นี่ทำให้ตนได้รับรู้ว่ามีกลุ่มแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบผลงานของตนที่ทำมาทั้งหมด ด้านแฟนคลับที่เดินทางมาเข้าร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ดของหนุ่มซันนี่และร่วมชมภาพยนตร์ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีใจมากที่ได้กระทบไหล่กับนักแสดงสุดหล่อของไทยด้วย
      ด้านนางสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองเลขาธิการสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ เผยว่าประเทศเวียดนามเป็นอีกหนึ่งแห่งที่เปิดรับภาพยนตร์ไทยเป็นอย่างดี เพราะมีภาพที่สวย เนื้อหาดี ดูเข้าใจง่าย ทำให้มีการตอบรับจากคอหนังไทยในประเทศเวียดนามอย่างล้นหลาม
      ซึ่งหลังจากที่เสร็จจากงานมีทแอนด์กรี๊ดหนุ่มซันนี่และหนุ่มเต๋อก็ได้ควงเหล่าแฟนคลับ รวมถึงศิลปินดาราชื่อดังของประเทศเวียดนามเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง "ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ" รอบพิเศษ พร้อมกระแสตอบรับที่ดีอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม