“สธ.” คาดบทลงโทษดาราทราบผลปลายเดือน พ.ย.นี้

       ยังคงพาเหรดเข้าไปให้ชี้แจงพร้อมให้ข้อมูลกับกรมควมคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขกันอย่างต่อเนื่องค่ะ สำหรับเหล่าคนดังที่มีรายติดในโผ 30 คนบันเทิงที่โพสต์ภาพกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังทางโซเชียลเน็ตเวิร์ต โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้นักแสดงสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช พร้อมคุณพ่อเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ที่กระทรวงสาธารณสุขอยู่นานประมาณ 3 ชั่วโมง โดยจ๋าก็เปิดใจว่า รู้สึกสบายใจขึ้นที่ได้มาชี้แจงและให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่  ส่วนสาเหตุที่โพสต์เป็นเพราะต้องการจะช่วยเหลือเพื่อนเท่านั้น พร้อมยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป และไม่ว่าผลสรุปออกมาอย่างไรจะเป็นอย่างไรเธอก็ขอน้อมรับ
       จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายนักร้องสาว เนย วรัฐฐา ก็เข้าพบนายแพทย์สมาน ฟูตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เพื่อชี้แจงสาเหตุของการโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยสาวเนยยืนยันว่าไม่ได้ค่าตอบแทนแต่อย่างใด  แต่ที่ทำเพราะแค่ต้องการช่วยพี่ชายคนสนิทอย่าง ดีเจภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า  ที่ขอร้องให้โพสต์เพื่อช่วยเพื่อนของเค้าที่ทำงานอยู่บริษัทเบียร์ดัง
       เช่นเดียวกับ หญิงแย้ นนทพร ก็พูดคล้าย ๆ กันว่า วันนี้เธอเดินทางมาเพื่อให้ถ้อยคำกับทางการ โดยเธอเผยว่า ไม่ได้รับค่าจ้างใด ๆ จากการโพสต์ภาพ แต่ทำไปเพราะช่วยเพื่อนเช่นกัน          
       ขณะที่ เวย์ ไทยเทเนียม และภรรยาสาว นานา ไรบีน่า ก็ส่ง นายนิติธร แก้วโต ทนายความส่วนตัวมาพบนายแพทย์สมานแทน เนื่องจากทั้งคู่ติดภารกิจ จึงขอเลื่อนการให้ข้อมูลไปก่อน  
       และในช่วงเย็นนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา ก็มายืนยันความบริสุทธิ์ใจและเรียกร้องความเป็นธรรมว่าเธอไม่เคยโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใด ๆ จะมีก็แค่รับงานอีเว้นท์ซึ่งเป็นน้ำดื่มเท่านั้น จึงอยากให้สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขอโทษ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่องานและชื่อเสียงของเธอเป็นอย่างมาก          
       ขณะที่นายแพทย์ สมาน ฟูตระกูล เผยว่าได้เปิดโอกาสให้แจมชี้แจงเรื่องเธอบอกว่างานที่รับนั้นเป็นแค่อีเว้นท์น้ำดื่มเท่านั้น แต่ใครก็ทราบว่างานที่จัดขึ้นเป็นโฆษณาแฝง เนื่องจากป้ายและโลโก้ต่าง ๆ ในงานก็เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ใช่น้ำดื่มแต่อย่างใดค่ะ ส่วนเรื่องบทลงโทษของดาราแต่ละคนหนักเบาไม่เท่ากัน ต้องรอคณะอนุกรรมการพิจารณาอีกครั้ง คาดว่าจะทราบผลประมาณปลายเดือน พฤศจิกายนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


          

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม