“ปอ” ไตวาย หลังป่วยไข้เลือดออกเฉียบพลัน

        ผู้สื่อข่าวหลายสำนักเฝ้ารอเช็คอาการป่วยของพระเอกลูกอีสานปอ ทฤษฎี อย่างใจจดใจจ่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี หลังมีรายงานว่าหนุ่มปอ ป่วยเป็นไข้เลือดออกขั้นรุนแรง และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง แต่อาการรุนแรงมากขึ้น จึงย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาฯ ตั้งแต่เย็นวานนี้ ในสภาพใส่เครื่องช่วยหายใจและเกร็ดเลือดต่ำมาก
        ซึ่งรองศาสตราจารย์นายแพทย์ สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเผยว่า พระเอกดังยังอยู่ในภาวะวิกฤติ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เพราะอาการตกเลือดในอวัยวะภายใน ไตวายเฉียบพลัน ซึ่งคณะแพทย์กำลังให้การรักษาอย่างเต็มที่ โดยมีแพทย์ด้านโรคติดเชื้อด้านเลือดดูแลอย่างใกล้ชิด และเปิดรับบริจาคเลือดกรุ๊ปเอสำหรับหนุ่มปอโดยเฉพาะ
        โดยทันทีที่รู้ข่าวเพื่อนนักแสดงต่างก็ช่วยกันโพสต์ข้อความขอรับบริจาคเลือดผ่านอินสตาแกรมจำนวนมาก ซึ่งรองศาสตราจารย์ นายแพทย์สุรศักดิ์เผยว่า ขอให้ผู้บริจาคเลือดเดินทางมาในเวลาราชการ เนื่องจากคืนนี้ทางโรงพยาบายังมีเลือดเพียงพอในการดูแลผู้ป่วย แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่า จะต้องใช้เลือดในปริมาณเท่าใดในวันต่อไป แต่คณะแพทย์จะพยายามให้เลือดเท่าที่จำเป็น หากประชาชนต้องการบริจาคก็สามารถทยอยเดินทางมาบริจาคได้ ทั้งที่โรงพยาบาลรามาธิบดี อาคารสมเด็จพระเทพฯ ตึก 3 และอาคาร 1 ชั้น 1 ในเวลา 08.30-16.30 น.  
        และเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนที่ไปเกาะติดสถานการณ์ที่หน้าห้องตรวจพิเศษ รายการว่าพ่อแม่ของหนุ่มปอเดินออกจากห้องผู้ป่วยด้วยสีหน้าเศร้าหมอง และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม