“ณวัฒน์” เครียดสูญทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท

     โชคร้ายรับต้นปีเลย สำหรับพิธีกรดัง ณวัฒน์  อิสรไกรศีล วัย 48 ปีที่หอบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด โร่แจ้งความที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เมื่อวานนี้ หลังถูกคนร้ายขับรถยนต์หรู งัดบ้านย่านบางพลี  ฉกทรัพย์สิน ทั้งนาฬิกา , แหวนเพชร และแหวนทองล้อมเพชร จำนวน 24 วง ,กำไลทองคำขาว 4 วง ,พระเลี่ยมทอง 20 องค์ , สร้อยคอทองคำน้ำหนักรวม 50 บาท สูญทรัพย์ไปทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านเลยทีเดียว


     โดยณวัฒน์เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุเขาออกไปทำงาน จนกระทั่ง 1 ทุ่มของวันจันทร์ แม่บ้านโทรมาบอกว่าโดนตีนแมวย่องมากวาดทรัพย์สินไปแล้ว จึงรีบกลับบ้านไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งพบว่าเป็นผู้ชาย สวมเสื้อยืดสีม่วง และใส่หน้ากากอำพรางใบหน้า แต่ระหว่างก่อเหตุ ผ้าปิดหน้าเลื่อนหลุด จึงเห็นหน้าอย่างชัดเจน ซึ่งณวัฒน์คาดว่าคนร้ายเป็นมืออาชีพ  ส่วนคนใกล้ตัวรวมถึงแม่บ้านนั้นเขาไม่สงสัย เพราะยู่กันมานานจนรู้จักนิสัยดี

     ด้านเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบพบว่าคนร้ายปีนขึ้นบนตู้แอร์ และใช้ไขควงงัดประตูห้องน้ำเข้าไปในบ้าน โดยคาดว่าใช้เวลาก่อเหตุไม่เกิน 40 นาที และมีผู้ช่วยอีกคนนั่งรอในรถ ซึ่งจะนำภาพรถยนต์ไปขยายผลต่อ เพื่อเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป


เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม