Hot…Online “น้องออก้า” ตัดผมสั้น แปลงโฉมเสริมความหล่อ

     คำพูดซื่อๆ ไร้เดียงสาของน้องออก้า ลูกชายจอมแก่นของพ่อเปิ้ล นาคร กับ แม่จูน กษมา เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เสมอครับ และคงจำกันได้ว่าตอนที่ไว้ผมบ๊อบมีหน้าม้า หลายคนก็เคยเข้าใจผิดมาแล้วว่าเป็นเด็กผู้หญิง  ล่าสุดก้าก็บอกแม่จูนว่า อยากทำผมที่ใส่เจลแต่งผมได้ เพราะอยากหล่อแบบ ณเดชน์! แม่จูนก็จัดให้ พาไปตัดผมทรงใหม่มาซะเท่สุดๆ หล่อป้ะล่ะ แค่เนี้ยล่ะครับแค่เด็กคนนึงตัดผม แต่แฟนๆ ก็คลิกเข้ามาชมในเฟซบุ๊คแฟนเพจของไนน์เอ็นเตอร์เทนทะลุล้านคนอย่างรวดเร็ว แถมกดไลค์เกือบครึ่งแสน พร้อมคอมเม้นท์ชมว่า ออก้าตัดผมแล้วหล่อสุดๆ ต่อไปนี้คงไม่มีใครเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงแล้วล่ะ


     ส่วนนักร้องหนุ่มมาดหล่อ “โย่ง อาร์มแชร์” ที่ขึ้นชื่อว่ารักภรรยาเอามากๆ ก็ทำให้สาว “ก้อย วลัยลักษณ์” เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดคนนึงอีกครั้ง เพราะนอกจากจะโพสต์รูปและข้อความซึ้งๆ เนื่องในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 4 วันที่ 5 พฤษภาคมแล้ว เค้ายังประกาศเลิกสูบบุหรี่เป็นของขวัญวันครบรอบให้ภรรยาอีกด้วย น่ารักขนาดนี้ชาวเน็ตก็แห่กันมาแสดงกดไลค์รัวๆ สิครับจะรอออะไร บางคนนี่คอมเม้นท์ว่ายกให้ หนุ่มโย่งเป็นสามีดีเด่นแห่งชาติเลยทีเดียว 

     เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าแฟรนไชส์ไก่ทอดผู้พันชื่อดัง สาขาเกาะฮ่องกง เค้าเข็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่หลายคนคาดไม่ถึงแน่นอน เพราะเป็นยาทาเล็บกลิ่นไก่ทอด! คือแบบเอาใจสาวรักสวยรักงามและ enjoy eating ไง เลยจัดให้เป็นยาทาเล็บกลิ่นไก่ทอดซะเลย กับ 2 รสชาติ คือรสดั้งเดิม Original และรสแซ่บ Hot and Spicy ครับ เค้ายืนยันกินได้จริงๆ นะ เพราะผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ซึ่งการใช้งานก็เหมือนยาทาเล็บทั่วไป แต่อย่าเพิ่งใจร้อนชิมตอนยังเปียกๆ อยู่นะครับ ต้องรอให้แห้งก่อน แล้วก็แลบลิ้นเลียแผล่บๆ ลิ้มรสความอร่อยได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก เหมือนมีไก่ทอดติดปลายนิ้วไปด้วยตลอดเลย


เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม