“GOT 7” แถลงเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

     หลังมาจัดงานแฟนมีทติ้งและมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 11 ปี GTH เมื่อปลายปีที่แล้วล่าสุด  7 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี วง GOT7 ซึ่งมีหนุ่มแบมแบม เป็นสมาชิกคนไทยคนเดียวของวง จะพาเพื่อนๆ มาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยกับ “GOT7 1st Concert Fly in Bangkok” ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันที่ 11 และ 12 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี


      ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวกันอย่างยิ่งใหญ่ชนิดที่เรียกได้ว่าปิดห้างเอ็มควอเทียร์กันเลยทีเดียว  แถมแฟนคลับก็มาตั้งตารอหนุ่มๆ กันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด และทันทีที่หนุ่มๆ GOT7 ปรากฏตัวก็ไม่ทำผิดหวัง พกความอ้อน ความน่ารัก มาขโมยหัวใจอากาเซ่ไทยไปแบบเต็มๆ แต่งานนี้น่าเสียดายที่มากันไม่ครบทั้งวง เพราะหนุ่ม เจบี หนึ่งในสมาชิกของวงมีอาการหมอนรองกระดูกอักเสบ แพทย์จึงลงความเห็นว่าอยากให้พักรักษาตัวให้อาการดีขึ้นซะก่อน

      นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังกระซิบอีกด้วยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเค้าเตรียมโชว์สุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งการันตีได้ว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอน แถมเมื่อวานเค้าก็ยังมีโชว์น่ารักๆ มาฝากกันด้วย และอีกเซอร์ไพรส์ที่เกิดขึ้นในงานเมื่อวานนี้ ก็คือแฟนคลับได้ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้หนุ่มแบมแบม ที่มีอายุครบ 19 ปีเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมาอีกด้วย


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม