ดีไซเนอร์ชั้นนำเปิดให้ประชาชนนำเสื้อมาสกรีนฟรี

เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  สยามพิวรรธน์ ผนึกพลังกับดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิแบรนด์ เธียเตอร์ /ชากะ / เซนาด้า / kloset /issue จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติหลอมรวมพลังใจไทยให้เป็นหนึ่ง  โดยให้แต่ละแบรนด์ดังออกแบบและสร้างสรรค์ลายเสื้อชิ้นพิเศษ  เพื่อเปิดให้ประชาชนนำเสื้อสีขาวและสีดำมาสกรีนลายเสื้อโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
 จ๋อม ศิริชัย เจ้าของห้องเสื้อและดีไซเนอร์ แบรนด์ “เธียเตอร์”  เผยว่าใช้เวลาออกแบบลวดลายไทยๆและมีเลขเก้าไทยอยู่ตรงกลางเพียงไม่ถึงชั่วโมง และรู้สึกภาคภูมิใจที่เป็นประชาชนส่วนเล็กๆคนหนึ่งที่ได้ทำประโยชน์เพื่อคนไทย


ฟาก “อั๋น ชาตรี”  ดีไซเนอร์แบรนด์ “ชากะ” (shaka) ได้เผยถึงแรงบันดาลใจลายรูปหัวใจและมีเลขเก้าไทยอยู่ตรงกลาง  เพราะในหลวงรัชกาลที่9 คือดวงใจของพสกนิกรชาวไทย

 ด้าน “ลินน์ สิรินดา”  ดีไซเนอร์ แบรนด์ “เซนาด้า” เล่าว่า ลายเสื้อที่เป็นรูปกล้องถ่ายรูป แว่นตา แซกโซโฟน และผืนน้ำ ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากพระราชกรณียกิจของในหลวง รัชกาลที่ 9  ใครที่สนใจสามารถนำเสื้อไปให้สกรีนแบบฟรีๆได้  ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 พฤศจิกายน ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม