“คิมเบอร์ลี” สุดเศร้า สูญเสียคุณพ่ออย่างไม่มีวันกลับ

บรรยากาศงานรดน้ำศพ ดร.ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช เวลโทมัส วัย 61 ปี คุณพ่อของนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี" ที่เสียชีวิตด้วยภาวะแทรกซ้อนจากการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเข้ารับการผ่าตัดอาการเส้นเลือดใหญ่หัวใจแตกที่ช่องท้อง เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ณ ศาลา 3 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขนนั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของคนในครอบครัว โดยมีเพื่อนร่วมวงการบันเทิงเดินทางมาเคารพศพทั้ง “แอน ทองประสม” และ “เดียน่า ฟลีโป”
    
ขณะที่สาว "คิมเบอร์ลี" นั้นอยู่ในอาการโศกเศร้าอย่างหนัก และร้องไห้ตลอดพิธี โดยหลังจากเสร็จพิธีรดน้ำศพสาวคิมได้ออกมาขอบคุณแฟนคลับและสื่อมวลชน แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์เนื่องจากสภาพจิตใจไม่พร้อม


และเมื่อวานนี้ได้มีพิธีสวดอภิธรรมศพ คุณพ่อของนางเอกสาวคิมเบอร์ลี เป็นคืนที่ 2  ซึ่งแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ” ที่เดินทางกลับมาจากการถ่ายละครที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้เป็นเจ้าภาพพร้อมกับครอบครัวสุภารัตน์  โดยมีญาติสนิท รวมถึงคนในวงการ อาทิ แอน ทองประสม – เอ ทินพันธ์/ ญาญ่า อุรัสยา และคุณแม่ / แต้ว ณฐพร และแฟนหนุ่มต้น อาชว์ / มาร์กี้ ราศรี – ป็อก ภัสสรกรณ์ / แพง ภิชาภัช / จิ๋ว ปิยนุช  / เหล่าแฟนคลับสาวคิมเบอร์ลีและหนุ่มหมากมาร่วมไว้อาลัยแน่นศาลา
    
ซึ่งหนุ่มหมากได้คอยอยู่เคียงข้างแฟนสาว คิมเบอร์ลี ตลอดเวลา โดยนางเอกสาวมีสีหน้าดีขึ้นกว่าวันแรก ไม่ได้ร้องไห้ขณะร่วมพิธี ทั้งยังได้กำลังใจจากเพื่อนร่วมงวงการที่คอยกอดปลอบใจตลอด โดยงานนี้ทั้งสาวคิมและหนุ่มหมากยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น
    
พิธีสวดพระอภิธรรมศพ ดร.ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช เวลโทมัส  มีกำหนดสวดเป็นเวลา 7 วันและจะมีพิธีฌาปนกิจ ณ เมรุ 2 ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม เวลา 16.00 น วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน
 

เข้าชม 35 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม