“วุ้นเส้น” เสียใจเซ็นใบหย่า “ชาคริต”

เปิดตัวอย่างอลังการสำหรับ สาวปันปัน สุทัตตา ที่นั่งเฮลิคอปเตอร์มาเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์สินค้า ก่อนเดินแฟชั่นโชว์ในลุคเจ้าหญิง แต่สิ่งที่สะดุดตาใครต่อใครก็คือจมูกที่ดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งสาวมั่นหน้าใสก็ตอบแบบไม่มีเม้มว่าย่องไปให้คุณหมอลงมีดตกแต่งปลายจมูกให้เมื่อเดือนที่แล้ว เพราะเห็นว่าของเก่าไม่เข้ากับรูปหน้า ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็ไฟเขียวให้ลูกสาวเจ็บตัวเพื่อความสวยในครั้งนี้


ส่วนแม่ม่ายป้ายแดง วุ้นเสิน วิริฒิพา ในที่สุดก็ทำใจได้และเริ่มกลับมารับงานอีเว้นท์ได้อีกครั้งแล้ว หลังตัดสินใจจบชีวิตคู่กว่า 4 ปีกับอดีตสามี ชาคริต แย้มนาม มาได้ 1 เดือน โดยสาววุ้นเผยถึงวินาทีจรดปากกาเซ็นใบหย่า เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า รู้สึกเสียใจมาก และเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้ชีวิตครอบครัวต้องจบลงแบบนี้ ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นมากจนไม่ร้องไห้แล้ว และเชื่อว่าอดีตสามีก็คงไม่อยากเห็นเธอร้องไห้เหมือนกัน ส่วนสาเหตุเตียงหักที่หลายคนอยากรู้ เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

สาววุ้นเส้นยังทิ้งท้ายว่า หลังจากนี้หากชาคริตจะมีใครใหม่ ก็เป็นสิทธิ์ของฝ่ายชายเพราะไม่มีพันธะใดๆ ต่อกันแล้ว ส่วนหนุ่มชาคริตเริ่มคบหาสาวคนใหม่หรือยัง คงต้องไปถามฝ่ายชายกันเอง ซึ่งเธอก็ได้แต่อวยพรให้เขาได้เจอคนที่ดี ส่วนตัวเองก็พร้อมจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อไป
    
 


เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม