จำคุก “มิตร มิตรชัย” คดีฉ้อโกง ศาลฎีกายืนคุก 6 ปี ไม่รอลงอาญา

        หลังวานนี้ (25 ก.ค.2562) ศาลจังหวัดธัญบุรี อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ยืนตามศาลชั้นต้นให้ “นายคีรีรัก สมณะบารมี” หรือ “มิตร มิตรชัย” น้องชายพระเอกลิเกชื่อดัง “ไชยา มิตรชัย” จำคุก 6 ปี โดยไม่รอลงอาญา พร้อมชดใช้เงินกว่า 27 ล้านบาทให้กับโจทก์ ฐานฉ้อโกงทรัพย์ต่อ “น.ส.รัญชิตา สิทธาเตชานนท์” หรือ “ปุ้ย” อดีตแฟนสาว โดยภายหลังจากรับทราบคำตัดสินเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ส่งตัว มิตร ไปควบคุมยังเรือนจำธัญบุรีในช่วงเย็นวันเดียวกันทันที



ล่าสุด หลานสาว “แป้ง มิตรชัย” ก็เปิดใจกับสื่อทั้งน้ำตาว่า ไม่ทราบเรื่องราว เจอกันครั้งล่าสุดเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เมื่อเห็นข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปถาม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งขณะนี้ตนเป็นห่วงย่ามากที่สุดเพราะสภาพจิตใจค่อนข้างแย่ เนื่องจากเป็นคนที่อยู่กับมิตรมาตลอด ส่วนอามิตรได้รับทราบมาว่าเข้มแข็งมาก

       ส่วนที่จะมีการดำเนินคดีกับผู้ใกล้ชิดที่มีการสืบได้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินที่ยืมไปหรือไม่นั้น แป้ง เผยว่า ก็มีความกังวัลไม่น้อย หลังจากนี้ครอบครัวจะดำเนินการอะไรต่อไปก็ยังไม่รู้ ต้องกลับไปคุยกับพ่อก่อน เพราะตนเองไม่ได้กลับบ้านมาหลายวันแล้ว ขณะที่งานลิเกที่รับไว้คู่กับอามิตรก็คงต้องยกเลิกทางเจ้าภาพทั้งหมด  
ล่าสุด โจทก์และอดีตแฟนสาว “ปุ้ย รัญชิตา” ก็ได้เปิดใจว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “มิตร มิตรชัย” ไม่เคยใช้หนี้แม้แต่บาทเดียว แต่ได้มีการเข้ามาเจรจาขอใช้หนี้ โดยขอลดหย่อนหนี้จาก 27 ล้าน เหลือเพียงหลักแสน ทำให้การเจรจานั้นไม่ลงตัว ก่อนจะทิ้งบอมบ์ว่าทำไมคนในครอบครัวไม่คิดจะยื่นมือมาช่วยมิตรบ้าง
เข้าชม 114 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม