รัก 9 ปี สุกงอม “เก๋ ชลลดา” ถูก “ไฮโซพร้อม” ขอแต่งงาน

เซย์เยสไปอีกรายแล้ว นักแสดงสาวใจบุญ “เก๋ ชลลดา” วัย 41 ปี ที่ล่าสุดถูกแฟนหนุ่ม “พร้อม สิริสันต์” เจ้าของธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรู คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี 


นักแสดงสาวเปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงโมเมนต์สุดโรแมนติก ว่าทันทีที่แฟนหนุ่มคุกเข่าของแต่งงานพร้อมพรั่งพรูความในใจ สาวเก๋ยอมรับว่าตื่นเต้น หูอื้อจนไม่ได้ยินเสียงอะไร พร้อมยังยอมรับว่า ช็อค  ไม่คาดคิดว่าแฟนหนุ่มจะร่วมมือกับครอบครัว วางแผนทุกอย่างเป็นอย่างดี ที่สำคัญออกมาสวยงามราวกับในหนังภายระยะในเวลาเพียงแค่ 2 ชม.  เล่นเอาว่าที่เจ้าสาวถึงกับตื้นตันในความตั้งใจของคนรัก ที่สำคัญ คือความเสมอต้นเสมอปลายของฝ่ายชายที่ไม่มีเปลี่ยน ก่อนจะหยอดคำหวานขอฝากชีวิตที่เหลือให้หนุ่มพร้อมเป็นคนดูแลค่ะ


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ได้สายตรงไปสอบถามความคืบหน้างานแต่งงานกับทางผู้จัดการของนักแสดงสาวใจบุญ ก็เปิดเผยว่า หลังจากกลับจากทริปไปงานแต่งงานเพื่อน  สาวเก๋ก็ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างก็ได้เขียนบรรยายผ่านทางอินสตาแกรมแบบละเอียดหมดแล้ว หากมีความคืบหน้าเรื่องงานแต่งเมื่อไรก็พร้อมให้สัมภาษณ์แบบไม่มีกั๊กเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 60 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม