สิ้นสุดคดีอาญา “อั้ม อธิชาติ” ถอนฟ้อง

หลังนักแสดงและผู้จัดละคร “อั้ม อธิชาติ”  ทำการยื่นฟ้องบริษัทบลู ริบบอน แอดเวอร์ไทซิ่งจำกัด   ในคดีหมิ่นประมาทฯ พูดข้อความอันเป็นเท็จทำให้เกิดความเสียหาย   ตามประมวลกฎหมายอาญา  เนื่องจากจำเลยกล่าวอ้างว่าโจทก์ค้างค่าตัวนักแสดงซีรีส์ละคร” เจ้าเวหา” ทำให้ “อั้ม” เสียชื่อเสียง


ล่าสุดเช้าวันนี้ (19 ก.ค. 2562) ที่ศาลอาญารัชดา “อั้ม อธิชาติ” ได้ส่งนายอัคพล แพงลา ทนายความส่วนตัว เป็นตัวแทนเพื่อแถลงต่อศาลว่า  จำเลยได้ไกล่เกลี่ยและชดใช้ให้โจทก์จนเป็นที่พอใจ  จึงประสงค์ขอถอนฟ้อง โดยอีกฝ่ายได้ทำตามข้อตกลง ด้วยการลงข้อความขอโทษพระเอกคนดังทางหนังสือพิมพ์หน้าบันเทิงจำนวน  3 ฉบับ และได้ชดใช้ค่าเสียหายให้บางส่วนถือเป็นการสิ้นสุดคดีอาญา   

ส่วนเรื่องที่บริษัทหกหนุมานของ “อั้ม อธิชาติ” และ “นัท มีเรีย”  เคยยื่นฟ้องบริษัท “บลู ริบบอน” แอดเวอร์ไทซิ่งจำกัดข้อหาหมิ่นประมาท  สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2559   อีกฝ่ายได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกล่าวทำนองว่า บริษัทหกหนุมานมีการค้างจ่ายค่าตัวนักแสดงทำให้บริษัทเสียชื่อเสียงนั้น ทางบริษัทได้เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน  9 ล้านบาทโดยเรื่องนี้ทั้ง 2 ฝ่ายจะทำการนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง 


เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม