“อรอนงค์” หย่า! สามีอยู่กิน 26 ปี ลั่นมือที่สามทำครอบครัวพัง

ช็อกยิ่งกว่าลุกขึ้นมาแต่งตัวเซ็กซี่แบบร้อยเท่า เมื่อคุณแม่ลูก 2 ดีกรีนางงาม  “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” อดีตนางสาวไทย ปี 2535 โพสต์ภาพใบหย่า พร้อมข้อความประกาศชัดสถานะกับสามี “ชินวุธ อาวะกุล” ที่อยู่กินกันมานานถึง 26 ปี  เหลือแค่หน้าที่พ่อและแม่ของลูก ก่อนจะประชัดว่า ที่รักพังไม่เป็นท่า เพราะมือที่สาม


คุณแม่อร วัย 46 ปี  ยังร่ายยาวผ่านโซเชียลส่วนตัว ข้อความระบุว่า “เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามาในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆเท่านั้น ก่อนจะขอบคุณครอบครัวและทุกกำลังใจ  รวมถึงสัญญาจะเข้มแข็งเพื่อลูกๆ อีกด้วย


ย้อนกลับไป “อรอนงค์” คบหากับสามี ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1 โดยการแนะนำของรุ่นพี่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศึกษาดูใจกันนานถึง 4 ปีก่อนที่จะตัดสินใจหมั้น และเป็นคู่หมั้นอีก 3 ปีจึงแต่งงาน  มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ “อองตอง และอองรี โดย “ชินวุธ” ถือเป็นแฟนคนแรก และคนเดียวของอดีตนางสาวไทยเลยก็ว่าได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 283 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม