“ซัน” ท้าให้ 1 ล้าน หากมีภาพหลุดสวีท “บลู”

     นักแสดงหนุ่ม “ซัน-ประชากร” ซัดกลับชนิดไม่แคร์ความรักที่เคยดูดดื่มกว่า 3ปีกับดีเจรุ่นพี่ “ต้นหอม ศกุนตลา” หลังฝ่ายหญิง และเพื่อนสนิทอย่าง “ดีเจมะตูม” ออกมาทิ้งบอมบ์ชุดใหญ่ ทำนองว่าหนุ่มซันมีมือที่สาม แถมที่ผ่านมาก็ยังเคยมีการโทรเคลียร์กัน3สาย ทั้งสาวต้นหอม – หนุ่มซัน และสาว บลู จิรารัตน์ พริตตี้สาวคนดังที่มีข่าวลือว่าเข้ามาเป็นมือที่สามทำรักของ “ซัน-ต้นหอม” สะบั้นอีกด้วย


   ส่วนประเด็นฉาวที่ขาเผือกเม้าท์ยับวิจารณ์แหลก ว่าเห็นหนุ่มซัน พรางตัวขึ้นคอนโดย่านอาร์ซีเอของสาวบูลนั้น นักแสดงหนุ่มคนดังยอมรับว่าไปจริง แต่ไปหาเพื่อนรวมถึงประเด็นที่นักสืบโซเชียลเผือกจัดเปิดวาร์ปประวัติสาวบลูจนเป็นประเด็นเด็ดเผ็ชร้อนว่าเธอทำอาชีพเป็นพริตตี้วีไอพีเปิดกรุ๊ปไลน์โชว์สยิวแลกเงิน งานนี้ หนุ่มซัน รีบส่ายหัวยืนยันว่าเพิ่งรู้พร้อมข่าวเช่นกัน

ขณะที่สาว “บลู จิรารัตน์” ก็งานเข้าเพราะทาง ตำรวจปอท. เตรียมเรียกตรวจสอบ หลังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุคส่วนตัว และเชิญชวนให้เข้ากลุ่ม VIP  อีกทั้งยังมีการไลฟ์สดโชวเรือนร่างแบบวาบหวิวอีกด้วย โดยจะนัดสอบข้อเท็จจริง ในวันที่ 10 ก.ค. นี้   เวลา 13.00 น. 


ด้าน “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนไม่ได้สนใจอะไรกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะเลือกเดินออกมาแล้วและทุกอย่างได้พูดและเคลียร์ในส่วนของตัวเองไปหมดแล้ว ก่อนบอกชัดว่าหลังจากนี้จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของคนอื่นอีก เพราะหลังจากนี้เจ้าตัวอยากที่จะขอโฟกัสในเรื่องของการทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงธุรกิจอาหารเสริม และการเลี้ยงดูลูกชายน้องปกป้องวัย 7เดือนให้เต็มที่และดีที่สุดและย้ำชัดว่าตอนนี้ชีวิตมีความสุขดีมากถึงมากที่สุดแล้ว

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม