“อั้ม” พอใจคู่กรณีที่เคยหมิ่นประมาทขอโทษผ่านสื่อ

        นักแสดงและผู้จัดละคร “อั้ม อธิชาติ”  เดินทางมายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษาในฐานะเป็นโจทก์ยื่นฟ้องหมิ่นประมาท บริษัทบลู ริบบอน แอดเวอร์ไทซิ่งจำกัด สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2559 จำเลยได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกล่าวถึงโจทก์ทำนองว่า มีการค้างจ่ายค่าตัวนักแสดงละคร” เจ้าเวหา” ทำให้ “อั้ม” เสียชื่อเสียง เจ้าตัวจึงได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 50 ล้านบาท และขอให้ลงโฆษณาคำพิพากษาในหนังสือพิมพ์ 5 ฉบับ


        ซึ่งก่อนพิจารณาคดี ด้านคู่กรณี พร้อมทนาย และหนุ่มอั้ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยทนายคู่กรณียอมรับว่าในวันแถลงข่าวใช้คำพูดที่เกินเลยเพราะได้รับข้อมูลมาไม่ครบถ้วน พร้อมยกมือขอโทษ “อั้ม”ที่ทำให้เสียชื่อเสียง   

      โดยทนายจำเลยได้ขอเลื่อนอ่านคำพิพากษา เนื่องจากติดขัดค่าโฆษณาในหนังสือพิมพ์หน้าบันเทิง และค่าเสียหายที่ต้องชดใช้ให้โจทก์เป็นจำนวน 1 ล้านบาท ขอเวลารวบรวมเงินคาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 5 กรกฎาคม ซึ่งศาลพิจารณาเห็นว่าตกลงกันได้ เพียงเเค่จำเลยยังไม่สามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขได้ จึงอนุญาตให้เลื่อนคำอ่านพิพากษาไปวันที่ 19 กรกฎาคมนี้


        โดย “อั้ม” เปิดใจว่าพอใจกับการเจรจาและคำขอโทษในครั้งนี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะคาดหวังว่าทุกอย่างจะจบลงในวันนี้ เพราะไม่อยากยืดเยื้อ  ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับคดีขอยังไม่ลงลึกเพราะอยากให้คดีเสร็จสิ้นก่อน

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม