“ศรราม” ไลฟ์สด ชี้แจงถูกโยงเอี่ยวคดี “ปุ๊กกี้”

     จากข่าวฉาวสะเทือนวงการ “ปุ๊กกี้ ปริศนา” อดีตนักร้องดัง ถูกจับกุมข้อหาค้าและเสพยาเสพติด พร้อมหลักฐานเป็นยาเค 5.2 กก. เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลติดตามคดี  จากนั้นก็มีข่าวสะพัดในโซเชี่ยลว่า  มีดาราอักษรย่อหลายคนที่มีเอี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยหนึ่งในนั้นมีคำใบ้ว่า “ดารานักร้องชาย อักษรย่อ ศ.ศาลา” มีเอี่ยวด้วย


งานนี้หลายคนคาดเดากันไปต่างๆ นานา บ้างโยงไปว่าอาจจะเป็น คุณพ่อมือใหม่ “หนุ่ม ศรราม” เพราะเมื่อหลายปีก่อนก็เคยมีข่าวลือทำนองนี้มาแล้ว แถมล่าสุด “น้ำฝน ทวีพร”  อดีตสาวคนสนิท ที่เคยมีความสัมพันธ์กับ “หนุ่ม-ศรราม” ยังโพสต์ข้อความในทำนองว่า “ยาเสพติดมันไม่ดีนะคะ” รวมถึงก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเคยตอบคอมเมนต์แฟนๆ ที่เข้ามาถามว่าทำไมถึงเลิกกับพระเอกคนดัง และได้เม้นต์กลับว่า “เพราะคนละสปีชี่ส์ สปีชี่ส์ที่ไม่เสพยาเสพติดไงจ๊ะ”   ทำให้หลายคนมองว่าเป็นการตอกย้ำข่าวลือของ “หนุ่ม” ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ “หนุ่ม” ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่งตรงมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส   ระหว่างพาภรรยาและลูกสาวไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ โดยชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นด้วยส่วนเรื่องไซเบอร์บูลลี่  ศรรามไม่เคยสนใจ  โดยย้ำว่า  ตนสนใจเฉพาะแฟนๆที่รักและให้กำลังใจตนเท่านั้น


เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม