รวมโชว์บนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2019

สำหรับโชว์เพลง “ด้วยหัวใจ” เพลงประจำงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด  ปีนี้ก็สร้างความฮือฮาอีกครั้ง   เพราะได้วงร็อครุ่นใหญ่อย่างวง “ร็อคเคสตร้า”มาเรียบเรียงดนตรี ผ่านเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของนักร้องนำรุ่นเก๋า วัย 60 ปี “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” ที่เปิดเผยว่าทุกคนในวงร่วมกันประชุมงานและใส่ใจในทุกรายละเอียดของเพลง เพื่อให้ดนตรีและเนื้อร้องผสมผสานกันอย่างลงตัว ถ่ายทอดออกมาด้วยหัวใจที่เป็นหนึ่งเดียวกับลายเซ็นของ “ร็อคเคสตร้า”


อีกหนึ่งโชว์ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมกว่า 2 พันคนในหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ยกให้โชว์ 5 เพลงที่เข้าชิงรางวัลเพลงแห่งปีในปีนี้ ที่คัฟเวอร์ใหม่โดยศิลปินค่าย What the duck  อย่าง เดอะทอยส์ / สิงโต นำโชค / ชาติ สุชาติ และวาเลนตินา พลอย 


นอกจากนั้นก็ยังมีโชว์สุดเจ๋งของดูโอ้ต่างขั้ว  ที่มาจับมือกันแบบเฉพาะกิจในโชว์เพลงฮิตสุดฮอต  ระหว่าง หนุ่มโอ๊ต  ปราโมทย์ และ วันเดอร์เฟรม  ที่มาฟีชเชอริ่งกันในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”

 


แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดสะเทือนไปทั้งหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  หนีไม่พ้นบอยแบนด์เกาหลีระดับอินเตอร์ NCT 127 ที่มาเป็นศิลปินเซอร์ไพรส์บนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ปีนี้ บอกเลยฮอตเวอร์เบอร์แรงส์    แถม 9 หนุ่มยังหยิบเพลงฮิต Regular รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Superhero  ที่จัดมากระชากใจเหล่า เอ็นซีทีเซ่น เป็นที่แรกในเมืองไทยเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม