ทัพคนบันเทิงเฉิดฉายบพรมม่วงงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2019

     ทัพคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ต่างเฉิดฉายมาในชุดสุดเลิศหรูสีสันสดใส บนพรมม่วงที่ทอดยาว เพื่อเข้าสู่งานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019 ค่ำคืนนี้ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวัยใส Sweat16  หรือ หนุ่มๆหน้าหล่อ จากวงมีน  ที่เรียกกรี๊ดจากแฟนคลับได้สนั่นพรมม่วงไปเลย ขณะที่นักร้องสาว วันเดอร์เฟรม ก็สร้างสีสันด้วยชุดสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิคอร์น


           ส่วนรุ่นใหญ่ “เอ ไชยา” ที่มีลุ้นรางวัลพิธีกรแห่งปี ก็ควงคู่มากับนางเอกตลอดกาล “จิ๊ก เนาวรัตน์” ผิดกับ “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่ขอฉายเดี่ยวมาลุ้นรางวัลพิธีกรแห่งปีแบบไม่กลัวเหงา แต่ที่จัดเต็มไม่แพ้ใคร ต้องยกให้คุณแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่มาพร้อมชุดสวยจาก ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ  ที่ระยิบระยับวาววับ และมีน้ำหนักถึง 5 กิโลกรัมเลย

เช่นเดียวกับชุดของเหล่าพิธีกรไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่ปีนี้ก็ได้รับความอนุเคราะห์เสื้อผ้าจากห้องเสื้อสุดหรู “ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ” ของ “ปลา สุดจิตร์” ดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ ก็พิถีพิถันดูแลด้วยตัวเองในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การสั่งผ้านำเข้าจากต่างประเทศ และออกแบบให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่แต่ละคน ตลอดจนให้เข้ากับธีมงานของปีนี้ คือ “เหลือง-ทอง” นอกจากนี้ยังมีทัพคนบันเทิงอีกมากมายที่มาร่วมลุ้นรางวัลเกียรติยศ ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ทั้ง


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม