แฟนคลับจับจองพื้นที่ข้างพรมม่วงเชียร์ศิลปินคนโปรดงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด

     เริ่มนับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนี้กับงานประกาศรางวัลเกียรติยศไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019 ซึ่งบรรยากาศก็คึกคักตั้งแต่ช่วงบ่ายมีเหล่าบรรดาแฟนคลับตบเท้าเข้ามาจับจองพื้นที่ด้านข้างพรมม่วงเพื่อรอเจอกับศิลปินดาราในดวงใจกันร่วมร้อยชีวิต โดยส่วนใหญ่เลือกใช้บริการวินมอเตอร์ไซด์ งานนี้พี่วินบอกขับส่งผู้โดยสารตั้งแต่เช้า และมีผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องอาหารการกินเหล่าแฟนคลับก็ใช้บริการส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ ไม่ต้องลุกเสียม้าก็อิ่มท้องได้เหมือนกัน แม้ว่าจะปักหลักรอกันตั้งแต่ 6โมงเช้า แต่ก็ได้จุดที่พอใจที่สุด


       ด้านในหอประชุมศูนวัฒนธรรมแห่งประเทศไทยก็เริ่มคึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่มงานเช่นกัน กับการซ้อมโชว์พิเศษที่จะเกิดขึ้นบนเวทีของเหล่าศิลปิน  นักร้องวัยเก๋า “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” ที่ปีนี้มารับหน้าที่โชว์เปิดม่านไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด กับเพลงธีมงาน “ด้วยหัวใจ” ก็เดินทางมาซ้อมตั้งแต่ช่วงบ่าย พร้อมกับเช็คระบบเสียงอย่างละเอียด เพื่อที่จะถ่ายทอดบทเพลงอันทรงเกียรติออกมาให้น่าประทับใจที่สุด

รุ่นเล็กที่ฝีมือไม่เล็ก อย่าง “สิงโต นำโชค” “ชาติ สุชาติ” และ “พลอย วาเลนติน่า”ศิลปินจากค่าย What The Duck ก็ซุ่มซ้อมกันอย่างตั้งอกตั้งใจไม่แพ้กัน เพราะต้องถ่ายทอดบทเพลงที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงแห่งปีทั้ง 5 บทเพลงให้ออกมาในสไตล์ของตัวเอง โดยเฉพาะ 2 หนุ่ม “สิงโต” และ “ชาติ” ที่ออกปากว่าตื่นเต้นมาก เพราะที่ผ่านมาเคยแต่เป็นผู้ชมที่ชมโชวฺจากเพื่อน ๆ ศิลปินอยู่ด้านล่างเวที 


ขณะที่พิธีกรประจำงานได้นางเอกสาว “เกรซ กาญเกล้า”มารับหน้าที่เป็นปีที่ 2 ร่วมกับพิธีกรมากความสามารถ “พีเค ปิยะวัฒน์” ที่มาทำหน้าที่ปีนี้เป็นปีแรกและอีกหนึ่งความความพิเศษที่ถือเป็นเซอร์ไพร์สให้แขกในงานคือโชว์ส่งตรงจากแดนกิมจิ ของหนุ่ม ๆ วง NCT127 ที่พร้อมจะมายึดหัวใจชาวไทยในค่ำคืนนี้

เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม