“โอ๊ต-วันเดอร์เฟรม” พร้อม “โชว์เพลงฮิตสุดฮอต”

    อีกไม่กี่ชั่วโมง งานประกาศผลรางวัลเกียรติยศของคนบันเทิง ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ประจำปี 2019 ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งขณะนี้การเตรียมงานทั้งเวที แสง สี เสียง ก็พร้อมเกินร้อย เพื่อรอต้อนรับกองทัพคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่จะมาร่วมงานในค่ำคืนนี้


    โดย นายเขมทัตต์  พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท พร้อมด้วยทีมงานไนน์เอ็นเตอร์เทน ถือฤกษ์ดีเวลา 9 นาฬิกา ทำพิธีบวงสรวงและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพื่อความเป็นสิริมงคล และให้งานใหญ่ครั้งนี้ดำเนินไปอย่างราบรื่น

     และ “พรมม่วง” เอกลักษณ์ประจำงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ก็ปูรอพร้อมต้อนรับกองทัพคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกว่าร้อยชีวิตที่ยืนยันจะมาร่วมงาน ให้ได้เฉิดฉายโชว์ความสวย ความหล่อ ในระยะทาง กว่า 50 เมตร


    ขณะที่บรรยากาศภายในหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ก็พร้อมเติมเต็มสีสันและความอลังการเพื่อรอรับคนบันเทิงในค่ำคืนนี้ โดยทีมงานมืออาชีพนับร้อยชีวิตก็เนรมิตรเวทีสุดอลังการ สวยงาม ด้วยคอนเซ็ปต์เหลืองทองอร่ามตา โดยใช้ทุกตารางเมตรของเวทีให้เกิดความอลังการสูงสุด และปีนี้ยังพิเศษสุดๆด้วยจอ LED ขนาดยักษ์ 300 ตารางเมตรในรูปแบบ “ไซโครามา” โค้งรับทุกสายตาของผู้ชม พร้อมใช้ระบบไฮโดรลิกของเวทีนำรางวัลแห่งค่ำคืนเกียรติยศส่งถึงมือผู้รับรางวัลอย่างสมเกียรติ

    ขณะที่ผู้ชมที่ไม่ได้มีโอกาสเข้าไปไปสัมผัสบรรยากาศค่ำคืนแห่งความสุข สามารถรับชมผ่านการถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 MCot HD หมายเลข 30 ซึ่งวางระบบกล้องและระบบส่งสัญญาญล่วงหน้าก่อนเริ่มงานยาวนานกว่า 36 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้พลาดวินาทีสำคัญในค่ำคืนเกียรติยศ ผ่านมุมกล้องกว่า 10 จุดแทนทุกสายตาเสมือนได้นั่งอยู่ในหอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

    ด้านนักร้องหุ่นหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” ก็แท็กทีมสาวฮิปฮอป  “วันเดอร์เฟรม ซ้อมโชว์สุดพิเศษกับ “โชว์เพลงฮิตสุดฮอต” บอกเล้ยว่าลีลาทั้งคู่น่ะไม่เบา แถมมีเซอร์ไพร์สให้แฟนๆร้องว้าวแน่นอน 


เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม