เจาะลึกการเฟ้นหาผู้เข้าชิงรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019

     การพิจารณารางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019 ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการที่ประกอบด้วยผู้แทนทั้งจากภาควิชาการ, ภาควิชาชีพ รวมถึงภาควัฒนธรรม  ที่เปิดอกถกผลงานทุกสาขา ตลอดปี 2561 อย่างเข้มข้น โดยยึดตามแนวคิดของงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด “หน้าม่านคุณภาพ หลังม่านคุณธรรม”  โดยคำนึงถึง “คุณภาพ และ คุณธรรม” ของผู้ผลิตผลงาน เพื่อเชิดชูส่งเสริมคนบันเทิง อันจะเป็นต้นแบบแก่ประชาชนทั่วไป ทั้งยังเป็นสิ่งย้ำเตือนให้ผู้ที่ได้รับรางวัลตระหนักถึงหน้าที่ในการเป็นบุคคลสาธารณะและความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย


ขณะที่การพิจารณารางวัลด้านดนตรีปีนี้คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกกันอย่างเข้มข้น  โดยเน้นความเป็นออริจินัล และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และแม้ว่าปัจจุบันจะมีเวทีประกาศรางวัลเพิ่มขึ้นจำนวนมาก แต่คณะกรรมการทุกท่านก็มั่นใจว่า ผลรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด เป็นธรรม โปร่งใส และเชื่อถือได้ จึงเป็นทั้งกำลังใจและแรงบันดาลใจที่ดีแก่บุคลากรในวงการบันเทิงได้อย่างที่เคยเป็นมาแน่นอน 

มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นเจ้าของ 12 รางวัล “หน้าม่านคุณภาพ หลังม่านคุณธรรม” ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019  วันพรุ่งนี้ 20  มิถุนายนนี้ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ถ่ายทอดจากหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ 21.00 น.  เป็นต้นไป


เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม